วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

6 สิ่งกระตุ้นให้ซู่ซ่า ปฏิบัติกามกิจสนุก





6 สิ่งกระตุ้นให้ซู่ซ่า! ปฏิบัติกามกิจสนุก/@Bitchy

By Lady Manager @Bitchy





         ปฏิบัติกามกิจกันอยู่ดีๆอารมณ์เสียซะงั้น! แล้วอะไรบ้างล่ะช่วยทำให้ชายของขึ้น เซ็กซ์ซู่ซ่ามากขึ้น เราลองไปดูกันเลย!
       
       1->ชุดชั้นในยั่ว

กางเกงในขอบยางย้วย เป้าเหลืองซีด คุณคิดว่า กกน.หมดสภาพเหล่านี้จะทำให้แฟนหนุ่มของขึ้นอารมณ์เซ็กซ์ขึ้นได้รึ! ซ้ำร้ายมังกรจากที่ผงาดอยู่กลับคกตกเอาดื้อๆ
       ชุดชั้นในของคุณเนี่ยแหละ ที่จะช่วยทำให้คนรักของคุณ เกิดอารมณ์ได้มากเลยทีเดียว ลองเลือกแบบเอ็กซ์เซ็กซ์แตก อาจจะเป็นแบบหรือสีสันที่ชวนให้เขาน้ำลายหกได้ เมื่อเห็นว่า คุณอยู่ในชุดชั้น ถ้าจะลองเปลี่ยนแนว จากสไตล์น่ารักๆ คิกขุ มาเป็นอารมณ์แบบสาวเปรี้ยวเซ็กซี่ ก็ลองใช้ชุดชั้นใน แบบซีทรู (See-Through) เห็นวอบๆแวมๆ ให้ได้ลุ้นๆ
       หรือจะใส่เสื้อกล้ามตัวใหญ่ แต่…กางเกงในจีสตริง(G-STRING) ตัวจิ๋ว ตัวเดียว บรึ๋ยยย แบบนี้ก็เซ็กซี่เกินห้ามใจแล้วล่ะ อ้อ! อย่าเผลอใส่ชุดชั้นในแบบรุ่นคุณยาย ซิปรอบตัว กางเกงในเอวสูงเต็มตัว ไม่เอานะ นั่นจะทำให้เขาอารมณ์เสียแน่นอน ฟันโช๊ะ!
           2->บรรยากาศ
อย่ามัวแต่ปล่อยให้ห้องนอนของคุณรกเป็นรังหนูเชียว ลุกขึ้นมาทำตัวเป็นแม่ศรีเรือนเก็บข้าวของให้เป็นสัดส่วน ทำความสะอาดห้องนอนของคุณให้เรียบร้อย พร้อมรับกับสถานการณ์ "เป้าหมายมีไว้พุ่งชน"ในคืนนี้ของสามีที่รัก
       อารมณ์รักเร่าร้อน สามารถเกิดขึ้นได้ เพียงแค่ชั่ววินาที อย่าให้บรรยากาศในรังรักของคู่คุณมาเป็นตัวปัญหา เพิ่มเติมการใช้เทียนหอม หรือน้ำมันหอมระเหย สร้างกลิ่นหอมเย้ายวนให้กับรังรักของคู่คุณ นั่นจะเป็นการเพิ่มความโรแมนติก แถมยังช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้กับคุณทั้งคู่อีกด้วย
       3->แสง สี เสียง
           เสียงริงโทน เสียงพากษ์บอล พากษ์มวย เสียงเหล่านี้จะมันส์และสนุกต่อเมื่ออารมณ์เราปกติ แต่หากไม่ได้อยู่ในอารมณ์ปกติ มันจะเป็นอีกหนึ่งตัวการ ที่สร้างความรำคาญให้คุณกับคนรักได้ 
       ไม่ว่าจะเป็นเสียงโทรศัพท์ เสียงโทรทัศน์ หรือแม้กระทั่ง แม้แสงไฟต่างๆ ก็สามารถเป็นตัวการได้ทั้งหมด หลีกเลี่ยงการเปิดสื่อเทคโนโลยีเหล่านี้ หรือหากไม่อยากปิดมือถือ งั้นปิดเสียงก็ยังได้ ไฟที่สว่างจ้าเห็นทุกซอกทุกมุม ก็ปิดไฟตัวใหญ่ เปิดไฟหัวนอน ก่อนจะเริ่มเกมส์รัก 
       แต่…ห้ามปิดไฟมืดตึ๊บให้เขาคลำผิดคลำถูกนะ อย่าให้แต่ประสาทสัมผัสทำงาน เพราะตาของเขาก็อยากจะเห็นของสวยๆงามๆด้วย
4->กลิ่นไม่พึงประสงค์
       
       กระซิบทีกลิ่นงี้…เหม็นเหมือนรถขยะคว่ำในปาก ก็ไม่ไหวนะคะ หรือคุณผู้ชายบางท่านเท้าเหม็นดั่งหนูตายเพราะการใส่รองเท้าอับ รวมถึงกลิ่นรักแร้ลมพัดทีได้กลิ่นแทบสลบ รบกวนเข้าห้องน้ำล้างสักเล็กน้อยจะเป็นพระคุณมาก  
      เป็นใครก็คงหมดอารมณ์ล่ะ ถ้าหากว่า คุณหรือเขามีกลิ่นไม่พึงประสงค์ติดตัว ติดปาก คุณสาวๆ คงไม่ชอบ ถ้าหากว่า คนรักของคุณมีกลิ่นตัว หรือกลิ่นปาก แล้วมาอยู่ใกล้ๆ ปัญหานี้แก้ได้หลังจากที่คุณทำความสะอาดร่างกายเสร็จเรียบร้อยแล้ว คุณอาจจะใช้น้ำหอม ครีมหรือแป้ง ลูบไล้ให้ทั่วตัว แล้วใช้น้ำยาบ้วนปาก เพื่อป้องกันกลิ่นปากลอยละล่องออกมา ทำแบบนี้เป็นประจำ แล้วกลิ่นไม่พึงประสงค์ก็จะหายไปเองหรือแม้แต่กลิ่นน้องหนูของสาวๆ ควรล้างให้เกลี้ยง เช็ดให้แห้ง เพื่อให้ได้รสรักที่แซ่บขึ้น
       5->พื้นแข็ง เตียงเด้ง
          พื้นกระดานแข็งโป๊ก อาจทำให้เข่าด้าน ก้นช้ำได้ หรือสปริงของเตียงคุณหมดสภาพ ไม่มีการเด้งรับ รวมพื้นเตียงอ่อนยวบไม่เด้งดึ๋งดั๋งอาจทำให้คุณกับคนรักหมดอารมณ์
        แถมเสียงจากการทำพันธกิจรักยังดังเอี๊ยดอ๊าด หากสงครามรักมันส์ไปหน่อย ยิ่งทำให้เซ็กซ์ไม่ราบรื่น พะวงแต่ว่า เตียงจะหักมั้ย ไม่ว่าจะเป็นความแข็งเกินไปของที่นอน หรือจะนุ่มนิ่มเกินไป จนแทบจนกองร่วมกันอยู่กลางเตียง ลงทุนเปลี่ยนเตียงนอนใหม่เห๊อะ
       อย่าลืม ความรักไม่ใช่เรื่องบนเตียง ลองระเบียงบ้างก็ได้ อิอิ 
       สุดท้าย->เปิดใจ “ชั้นชอบท่านี้ เกลียดท่านั้น”
       โอ๊ยยย ที่รักเจ็บจัง ว้ายๆๆ ที่รัก ท่านี้ตะคริวจะกิน!
       คู่รักหลายคู่ มักจะพบปัญหาระหว่างการทำรัก ทำให้เซ็กซ์ล่ม เพราะอันตรายจากการทำรัก บางครั้งอาจเลือดตกยางออกได้ เป็นปัญหาที่อาจจะหลีกเลี่ยงได้ยาก แต่สามารถเลี่ยงได้
       เพียงแค่คุณบอกกับคนรักของคุณว่า ทำท่านี้เราชอบ หรือท่านั้นชั้นเจ็บจัง ลองเปลี่ยนท่าอื่นกันดู คุณจะไม่ต้องเจ็บตัว แถมยังไม่เป็นการเสียอารมณ์เพราะสีหน้าท่าทางคุณมันบอกอีกด้วย
      ลองกันดูนะคะ ว่าผลลัพธ์ของคืนนี้จะเป็นอย่างไร ^^
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net



ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
www.manager.co.th
www.sexyjing.com



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น