วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

HOW TO อึ้บด่วน กระตุ้นเต้า ใช้มือช่วยเขา





HOW TO อึ้บด่วน กระตุ้นเต้า ใช้มือช่วยเขา!?/Dr.DEN Sexociety
คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN



อึ้บด่วนในห้องน้ำสาธารณะ
     
       ถาม ฉันอยากมีเซ็กซ์ในห้องน้ำของภัตตาคารแห่งหนึ่ง แต่ผู้ชายของฉันเป็นคนอนามัยจัด กลัวการติดเชื้อโรคมาก ในห้องน้ำมันไม่สะอาดขนาดนั้นจริงๆ หรือ? และท่าไหนดีที่สุดสำหรับการเล่นจ้ำจี้ในสถานที่เล็กๆ อย่างนั้น?
       ตอบ เอ่อ มันก็ไม่สะอาดนักหรอก คุณสามารถติดเชื้อจุลินทรีย์ที่อาจทำให้คุณเป็นหวัดหรือไข้หวัดใหญ่ได้ แต่มันก็ไม่เสี่ยงเกินไปกว่าการใช้ห้องน้ำตามปกติ
       ข้อสำคัญคือ คุณต้องสวมเสื้อผ้าไว้เพื่อให้ร่างกายของคุณสัมผัสกับแบคทีเรียน้อยที่สุด และด้วยเหตุที่มันเป็น “อึ๊บด่วน” (QUICKIE)การสวมเสื้อผ้าอยู่จึงเพิ่มความเร่าร้อนได้อีกต่างหาก
       ท่าที่เหมาะสมสำหรับที่แคบๆ ก็คือ ยืนก้มตัวเล็กน้อยในท่าเจ้าตูบ เพื่อจะได้ไม่ต้องเคลื่อนไหวมากนัก โดยการยืนหันหน้าเข้าผนัง หันหลังให้คู่รักของคุณ ฝ่ามือทั้งสองแปะอยู่ที่ผนังเพื่อความมั่นคงของชาติ เอ๊ย! การทรงตัวขณะเขาเข้ามาในคุณจากด้านหลัง
       ถ้าคุณต้องการเพิ่มพลังในการตั้งรับ คุณก็ควรยกเท้าข้างหนึ่งขึ้นเหยียบบนฝาโถส้วม (ที่ปิดไว้) เพื่อช่วยในการดันกลับเข้าหาเขา และเป็นโชคดีสำหรับเพื่อนชายอนามัยจัดของคุณ ที่ท่านี้ทำให้เขาวางมือทั้งสองไว้บนร่างอันเร่าร้อนของคุณได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องสัมผัสกับส่วนใดๆของห้องน้ำ
       
       ร่วมกันใช้แท่งสั่น ท่าไหนเหมาะ
       
       ถาม ฉันกับสามีต้องการทดลองกับแท่งสั่น (VIBRATOR) เราจะทำอีท่าไหนดี?
       ตอบ ทำได้เยอะแยะเลยละ! ตัวอย่างเช่น ในระหว่างท่าเจ้าตูบ ผู้ชายของคุณสามารถยื่นมือไปได้ทั่ว และกดแทงสั่นเข้ากับปุ่มกระสันของคุณ หรือในขณะคุณกำลังขี่ควบเขาในท่าคาวบอยสาวหันหลัง คุณก็สามารถใช้มันนวดกับฐานองคชาติของเขาละปุ่มกระสันของคุณในเวลาเดียวกัน
      และเพื่อทำให้สิ่งต่างๆ มันง่ายขึ้นอีก ก็ให้ใช้ห่วงสั่นองคชาติ (VIBRATING PENIS RING ซึ่งทั้งTROJAN และ DUREX ทำออกมา และมักขายเคียงข้างกับถุงยางอนามัย ในราคาอันละไม่ถึง 10 ดอลลาร์สหรัฐฯ แต่ไม่ทราบว่าในไทยมีขายหรือยัง) โดยสวมมันไว้ที่โคนองคชาติ และมันจะสั่นส่งความรู้สึกไปทั่วกล่องดวงใจของเขาในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ ขณะเดียวกันมันก็จะสั่นหึ่งกับปุ่มกระสันของคุณในแต่ละการขับดันของเขา
กระตุ้นเต้ายังไงให้กระสัน
        ถาม ฉันไม่เคยรื่นรมย์กับการถูกกระตุ้นเต้าเลย ฉันจะได้รับความสุขสันต์มากขึ้นได้อย่างไร?
        ตอบ ก่อนอื่น คุณต้องเข้าใจว่าผู้หญิงทุกคนแตกต่างกัน มันเป็นไปได้ที่ปฏิบัติการบนอกไม่มี่ผลอะไรต่อคุณ ซึ่งเป็นเรื่องปกติมาก
        แต่ถ้าคุณต้องการขยายความรู้สึกละก็ ทดลองปฏิบัติในอุณหภูมิที่แตกต่างดูสิ คุณคงเคยสังเกตอย่างไม่มีข้อสงสัยว่า หัวนมของคุณชูชันเมื่อมันกระทบความเย็น (นั่นก็เนื่องจากกล้ามเนื้อเล็กๆ รอบเต้านมของคุณมันหดตัว แบบเดียวกับอาการขนลุก)
       
       การเล่นกับความเย็น เช่น ให้ผู้ชายของคุณใช้ก้อนน้ำแข็งถูเป็นวงรอบหัวนมของคุณละบริเวณด้านข้างของเต้านม สามารถกระตุ้นความรู้สึกเพลิดเพลินได้มากขึ้น และผลลัพธ์ก็คือ การเพิ่มความสุขสันต์ของคุณนั่นเอง (จัน ดารา เคยใช้วิธีนี้อย่างได้ผลมาแล้วครับ)
       
       ความร้อนก็เป็นตัวกระตุ้นความพึงพอใจเช่นกัน ด้วยเหตุที่มันนำเลือดขึ้นมาที่ผิวหน้าของผิวหนังได้มากขึ้น ทำให้ผิวหนังของคุณอ่อนนุ่มต่อการสัมผัส (อันนุ่มนวล) มากขึ้น และถ้าจะให้ดียิ่งขึ้นไปอีก คุณก็ขอให้ผู้ชายของคุณทำสลับกัน ระหว่างการเลียหัวนมของคุณกับการเป่ามันด้วยลมหายใจอุ่นๆ ของเขา
       
       วิธีใช้มือช่วยเขา
       
       ถาม ฉันจะให้ “งานมือ” (HAND JOB) กับเขาอย่างไร จึงจะดีกว่าที่เขาทำเอง 10 เท่า?
       
       ตอบ ผมขอบอกความลับเล็กๆ อย่างหนึ่งกับคุณว่า ความแตกต่างระหว่างงานมือที่ดีกับที่ดีสุดนั้นไม่เกี่ยวข้องกับเทคนิคการใช้มือของคุณเลย จริงๆ แล้ว การใช้มือของคุณมันไม่มีอะไร “ดีกว่า” การทำด้วยมือของเขาเองหรอก (โดยทั่วไป การใช้จังหวะอันสม่ำเสมอจะทำให้รู้สึกเพลิดเพลิน ด้วยมือของคุณที่หมุนลงไปตามแท่งทองของเขาโดยการเคลื่อนไหวแบบเกลียวเชือก)
       
       แต่สิ่งสำคัญก็คือ การเพิ่มอารมณ์ที่เขาไม่สามารถมีได้ด้วยการทำเอง
       
       ขณะคุณสัมผัส package ของเขา ก็ให้เต้าทั้งสองของคุณถูไถอย่างยั่วยวนที่บริเวณท้องน้อยของเขา หรือลูบไล้ต้นขาด้านในของเขาด้วยมืออีกข้างของคุณ
       
       นอกจากนี้ คุณยังสามารถพูดเร้าอารมณ์เขาได้อีกด้วย เช่น บอกเขาว่าคุณรักแท่งทองของเขาขนาดไหน หรือบอกรายละเอียดในสิ่งที่คุณต้องการให้เขาทำกับคุณในทันทีที่คุณได้ที่แล้ว ถ้าคุณเป็นคนที่ใช้มือได้ดีทั้งสองข้าง ก็ลองเพลิดเพลินตัวเองขณะคุณกำลังทำให้เขา ด้วยมืออีกข้าง
       ทั้งนี้ก็เพราะผู้ชายส่วนใหญ่มักจะจินตนาการฝันเฟื่องเรื่องการเฝ้าดูการช่วยตัวเองของผู้หญิงในขณะที่เขากำลัง “เดี่ยวมือหนึ่ง” อยู่ ดังนั้นการแสดงสดของคุณที่ทำให้ฝันของเขาเป็นจริง จึงเป็นสิ่งที่เขาไม่มีวันลืม
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net






ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:

www.manager.co.th
www.sexyjing.com
www.molleverywear.com


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น