วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

นิสัยช.ห่วยขั้นเทพแบบไหน ต้องเขี่ยทิ้งไปกับปีเก่า




By Lady Manager @Bitchy
       
       “จะเสียดายผู้ชายห่วยๆ อย่างเธอทำไมคบกันไม่รู้จะพาชีวิตฉันไปทางไหนเสเพลมันไปวันๆ ถ้าเผลอป็นนอกใจไม่เห็นต้องเป็นอะไร แค่เสียผู้ชายห่วยๆ อย่างเธอ....." ฉับพลันบางท่อนเพลง "ผู้ชายห่วยๆ" ของเจ๊มาช่า ดันลอดดังเข้ามาในรูหูซะงั้น!
   
       อ๊ะ !แถมดีเจในคลื่นวิทยุ ยังแยบอีกว่า "อนาคตข้างหน้ายังมี อย่าเอามาทิ้งกับ ผู้ชายกาก ได้ทีเลิกกับมันซะเลยฉลองปีใหม่ เก๋นะยะ ฮิ้วว"
       
       อะแฮ่ม !คุณว่า การซื้อล็อตตารี่ให้ถูกรางวัลใหญ่ เปอร์เซ็นต์ถูกมันเยอะมั้ยล่ะ มันสามารถเป็นไปได้ในชีวิตคุณไหมล่ะ การจะเจอผู้ชายดีๆ ก็เช่นเดียวกันแหล่ะ หนำซ้ำ ไอ้ที่เจอะเจอ มีอยู่เป็นตัวเป็นตนยังเป็นประเภทห่วยซะอีกแน่ะ 
       
       แล้วผู้ชายประเภทไหนบ้างล่ะ ที่ควรเขี่ยลงถังขยะช่วงเคาน์ดาวน์ปีใหม่ นับถอยหลังทิ้งเขาด่วน 5 4 3 2 1 โครกกกกก!!
กากแรก


       -รำลึกถึงอดีตแฟน
 "แฟนเก่าเราเค้าไม่ทำแบบเธอหรอกนะ " งั้นก็เชิญไปหาแฟนใหม่เลยค่ะคุณ จำไว้ว่า อย่าปล่อยให้คนของหัวใจมาทำร้ายคนปัจจุบันให้บอบช้ำ อย่ามัวแต่ดูแลคนในความทรงจำ จนเผลอเหยียบย่ำคนปัจจุบันของหัวใจ รู้ไว้ซะ!
       
       การพูดถึงแต่คนรักเก่าตลอดเวลา มันทำให้คนปัจจุบันรู้สึกด้อยค่า แสลงใจ หากคุณผู้ชายของคุณวันๆพูดถึงแต่แฟนเก่า จงไล่ให้เขาออกไปจากชีวิตคุณด่วน!


       
       กากสอง -หน้าหม้อ
       
       "ผมไม่ได้หื่น แค่แตกตื่นกับเพศตรงข้าม" ผู้ชายประเภทนี้ ดีต้น ปลายเลว ตอนมา”จีบ”ทำเป็น “ดูแล” เพื่อให้เรา “ตายใจ” ทำเป็น “จริงใจ” เพื่อให้เรา “หลง” ทำเป็น “เสมอต้นเสมอปลาย” เพื่อให้เรา “มั่นคง ทำเป็น “พูดตรงๆ” เพื่อให้เรา “มั่นใจ”ตอนเบื่อหรือมีคนอื่น..ทำตัว “เลว” เพื่อให้เรา “คิดมาก”ทำตัว “กาก” เพื่อให้เรา “ทนไม่ไหว”ทำตัว “มีปัญหา” เพื่อให้เรา “เสียใจ” ทำตัว “ห่วยบรรลัย” เพื่อให้เรา “หมดความอดทน
       
       หากเจอบุรุษหน้าหม้อ หนังหน้าไม่ได้ดี แต่ดันเเจ้าชู้ โปรดปลีกวิเวกจากเขา ไปหาใหม่ซะเถอะค่ะ ทนอยู่ไปก็จะมีแต่ชีช้ำ นับถอยหลังทิ้งแล้วหาใหม่ดีกว่านะ


       
       กากสาม -ไร้ความจริงใจ 
       
       "อย่าหาเหตุผลจากผู้หญิง อย่าหาความจริงจากผู้ชาย" ผู้ชายกะล่อนคบไปเหนื่อยใจเปล่าๆ ปากหวาน พูดทีทำเราเพ้อไปสามวันเจ็ดวัน แต่ในความเป็นจริง โกหกพกลม หาแก่นสารความจริงใจไม่ได้เอาซะเลย สู้คบคนพูดตรง ไม่หวาน แต่จริงใจกับเรา ดีกว่าเป็นไหนๆ นะตัวเธอ
กากสี่


       -ทำตัวหยิบโหย่ง
       
       หยิบหย่ง หรือหยิบโหย่ง ความหมายตามพจนานุกรม คือ กรีดกราย, ทำอะไรไม่จริงจัง, ไม่เอาการเอางาน, ไม่ทะมัดทะแมง, เช่น ท่าทางหยิบโหย่งอย่างนี้ จะไปทำมาหากินอะไรได้ไม่เอาการเอางาน ผู้ชายที่เกาะเราเป็นปลิง สูบเงินทอง งานการไม่ทำ เราต้องมานั่งเลี้ยงข้าว เปลืองตัว เปลืองใจ คบไปมีแต่เสียกับเสีย
       
       ใช่ว่าเป็นง่อย แต่ดันไม่เอางานเอาการ หายใจทิ้งรดหน้าเราไปวันๆ แบบนี้ ถอยผู้ชายป้ายแดงไปโล้ด!


       
       กากห้า -แบดบอย
 เลิกซะทีเหอะ ประโยคที่ว่า ผู้หญิงสวยมักชอบคนเลว คุณจะหาพ่อของลูกที่ดีได้รึ หากยังมองหาแต่ผู้ชายประเภทนี้ 
       
       ถึงผมไม่ใช่ผู้ชาย perfect แต่ผมก็เป็นผู้ชาย limited edition ใช่ซิ ของล้ำค่าหายากเลยล่ะผู้ชายแบบนี้ เที่ยวกลางคืนเก่ง ใช้เงินสุรุ่ยสุร่าย ไร้ความจริงใจ เห็นผู้หญิงเป็นต้องเข้าไปจัดหนัก เพราะสมัยนี้ การขอพินบีบี ก็เหมือนการขอกินตับอย่างสุภาพแหล่ะค่ะคุณคะ 
       
       ผู้ชายแบดบอยอาจจะดูเท่ คุยเก่ง เสเพล เก๋ กินเหล้าสูบบุหรี่ รักเสียงเพลง แต่ของเหล่านี้ ต้องพ่วงมาด้วยการเคล้านารีทุกราย หากอยากพ้นวังวนผู้ชายดิบ เถื่อน เหล่านี้ ได้โปรดเปลี่ยนแนวด่วนค่ะ!
       
       กากหก -ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ
       
       ทำนองว่า สาบานได้เลยว่า ผมไม่ได้คิดอะไรกับผู้หญิงคนนั้น ไปกินข้าว ดูหนังด้วยกันเฉยๆ ไม่ได้มีการกินตับอะไรกันทั้งสิ้น ถุงยางใช้แล้วที่เจอในถังขยะห้องนอนผม มันของเพื่อนผม คืนนั้นมันมายืมใช้ห้องอ่ะ
       
       โอ้ย! หลักฐานคาตาขนาดนั้น หากจับได้แล้วแฟนคุณยังโกหก โดยไม่มีท่าทียอมรับแบบนี้ คุณควรเดินหน้าใส่เกียร์เหยียบคันเร่งแล้วจากเขามาอย่างที่ไม่ต้องควรคิดมากเลยล่ะค่ะ หรือผู้ชายแบบนี้ควรจะเสียเวลาคบต่อ?
       
       กากเจ็ด -ชอบดูถูก คำพูดเสียดแทง
       
       ชอบพูดอยู่นั่นแหล่ะ "ทำไมเดี๋ยวนี้คุณอ้วนจัง เธอๆ นี่หนังหน้าหรือหนังคางคก ยิ่งนานวัน ทำไมความสวยคุณไม่หลงเหลืออยู่เลย" คำพูดเสียดแทงจิตใจของคนรักมีผลทำให้ผู้หญิงเราอารมณ์อ่อนไหว หรือชมแต่ผู้หญิงอื่น 
       
       หนุ่มบางคนไม่รู้หรอกว่า การแสดงความเห็นของเขาไปทำร้ายจิตใจของคุณมากแค่ไหน หากคำพูดของเขาทำให้คุณเจ็บลึก อย่าซ่อนอารมณ์นั้นเด็ดขาด มันจะเกิดปมในใจ อย่าบอกกับเขาว่า คุณไม่รู้สึกอะไร เพราะจะยิ่งทำให้เขาไม่รู้ตัว หากรู้สึกว่า เขาพูดจาไม่ถนอมน้ำใจเราเยอะไป งั้นหนีไปให้ไกลอย่าให้มันตามเจอ!
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net





ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
www.manager.co.th
www.sexyjing.com
www.molleverywear.com



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น