วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ปัญหาคาอก(1)Dr.DEN Sexociety


คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN
ถาม ฉันอยากเป็นฝ่ายรุกในการเข้าหาผู้ชายมากกว่า พวกเขาชอบใช้คำพูดทะลึ่งๆ และมุขน้ำเน่ากับฉันและเพื่อนๆ ของฉันเป็นประจำ ถ้าฉันใช้คำพูดและมุขแบบนั้นกับผู้ชายที่ฉันเจอบ้าง มันจะได้ผลแน่นอนไหม?
       ตอบ มันก็น่าจะได้นะ แต่การเดินเข้าไปหาพวกเขาแล้วพูดว่า “สวัสดีค่ะ” มันก็ได้ผลเช่นกัน โอกาสก็คือ เขาจะยินดีที่ได้พบคุณ และคุยกับคุณต่อไป เว้นแต่ว่าเขากำลังหมกหมุ่นอยู่กับเกมอะไรบางอย่างหรือกำลังคุยกับผู้หญิงอีกคนอยู่แล้ว
       อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณต้องการมีประโยคเด็ดหรือมุขมันๆไว้ใช้เพื่อความสงบสุขแห่งจิตใจของคุณ ก็เชิญตามสบาย
         แค่ให้แน่ใจว่ามันเป็นอะไรที่คุณสามารถดึงมันออกมาใช้อย่างมั่นใจก็แล้วกัน ไม่งั้นมันจะเป็นตลกฝืดหรือมุขแป้กไป ซึ่งจะทำให้คุณกลายเป็นผู้หญิงที่น่าเวทนาซะเปล่าๆ
         โดยส่วนตัว ผมชอบผู้หญิงที่ใช้มุขเก่าๆ แต่น่ารัก ด้วยการเดินเข้ามาพูดว่า “สร้อยข้อมือของฉันตะขอหลุด คุณช่วยติดให้หน่อยได้มั้ย” อะไรทำนองนี้ ซึ่งจะลงเอยด้วย “ช่วยรูดซิปด้านหลังให้ฉันหน่อยสิ” หรือไม่นั้น มันก็แล้วแต่บุพเพสันนิวาสละครับ
ถาม ฉันคบกับผู้ชายคนหนึ่งมาประมาณ 7 เดือนแล้ว แต่ก็ยังไม่เป็นเรื่องเป็นราวเท่าไหร่นัก บางครั้งเขาพูดว่าเขารักฉันและฉันอาจเป็นคนที่ใช่ แต่เขาก็ยังพูดด้วยว่า ตอนนี้เขาไม่ต้องการมีความสัมพันธ์อย่างจริงจังอะไร ฉันควรเชื่อประโยคไหนของเขาดี?
       ตอบ คุณออกเดทมา 7 เดือนแล้ว แต่ตลอดเวลานั้นเขาไม่ต้องการมีความสัมพันธ์กับคุณอย่างเป็นทางการ หรือพูดถึงการเป็นคู่ผัวเดียวเมียเดียวแต่อย่างใด และคุณก็ถามมาว่า คุณควรเชื่อเขาหรือไม่เมื่อเขาพูดว่าเขาไม่ต้องการมีความสัมพันธ์อันจริงจัง ผมขอฟันธงว่า คุณควรเชื่อประโยคนี้ (แม้ผมจะไม่ได้เป็นหมอดูก็เถอะ)
       ข้อเท็จจริงที่ว่า เมื่อคุณถามคำถามนี้นั้น มันบอกผมว่า คุณเองก็มีปัญหากับการซื่อสัตย์ต่อตนเองเหมือนกัน และผมขอเดาว่ามันเป็นเพราะคุณต้องการให้ตัวคุณเป็นคนที่ใช่สำหรับเขามากเหลือเกิน ความรู้สึกนี้ของคุณเป็นสิ่งที่เข้าใจได้ทีเดียว แต่คุณกำลังเมินเฉยต่อความเป็นจริง พูดก็พูดเถอะ แม้แต่วิธีที่เขาแสดงความรู้สึกของเขาเมื่อพูดว่า “ผมคิดว่าคุณอาจเป็นคนที่ใช่” นั้น เขาก็ไม่มีความมั่นใจสักเท่าไร
         มันอาจช่วยให้เขาเข้าใจในสิ่งที่เขาต้องการดีขึ้น ถ้าเขารู้ว่าคุณต้องการอะไร เพราะฉะนั้น บอกเขาไปเลยว่าคุณกำลังมองหาความสัมพันธ์อันมั่นคง และคุณอยากให้มันเป็นความสัมพันธ์กับเขา ถ้าเขาแสดงท่าทีเหมือนคุณเป็นคนไร้เหตุผล แต่ก็อธิบายอย่างสงบว่า สิ่งที่คุณต้องการนั้นมันไม่ไร้เหตุผลหรอก (ปากอย่าง ใจอย่าง ว่างั้นเถอะ) เขาก็น่าจะแค่หลอกเจาะไข่แดงคุณไปเรื่อยๆโดยไม่มีความตั้งใจที่จะจริงจังอะไรกับคุณ
       


       อย่างไรก็ตาม ถ้าเขาตอบอย่างใคร่ครวญ มันก็มีโอกาสที่เขาจะให้ความเต็มใจกับคุณ
          อยากถูกหวย ก็ต้องซื้อหวยสิครับ
ถาม ฉันกับผู้ชายของฉันไม่เคยใช้ถุงยางอนามัยเป็นเวลาเกือบ 3 ปีที่เราอยู่ด้วยกัน แต่เมื่อเร็วๆ นี้ ฉันตัดสินใจว่าต้องเลิกกินยาคุม เนื่องจากมีผลข้างเคียงบางอย่าง แต่เพื่อนชายของฉันไม่เห็นด้วย เขาบอกว่าเขาเกลียดถุงยาง เอ่อ ฉันเองก็ไม่ชอบมันหรอก แต่ร่างกายมันกำลังบอกให้ฉันทำอย่างนี้ ฉันจะอธิบายอย่างไรให้เขาเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องสำคัญมาก?
      ตอบ ฟังดูเหมือนมีปัญหา 2 อย่างตรงนี้ สำหรับคู่รักที่เริ่มต้น เพื่อนชายของคุณเป็นคนปัญญาอ่อนที่เห็นแก่ตัว ส่วนสำคัญของเหตุผลที่ทำให้เขาเป็นคนปัญญาอ่อนที่เห็นแก่ตัวก็น่าจะเป็นเพราะผู้ชายส่วนใหญ่มีความเข้าใจเรื่องยาเม็ดคุมกำเนิดน้อยมากถึงไม่เข้าใจเลย
     เกือบทุกคนคิดว่า ยาคุมมันมหัศจรรย์ จนกลายเป็นเหตุผลที่ดีที่คุณต้องกิน แต่ผู้ชายมักยอมทนกับความหงุดหงิดของคุณอันเกิดจากผลข้างเคียงในการกินยาคุมทุกวันก็เพราะคิดว่า มันเป็นยาวิเศษจริงๆ พอๆกับการดีดนิ้วเป๊าะเดียว ก็เสกให้คุณไม่ท้องได้
   
           ดังนั้นผู้ชายของคุณจึงไม่พอใจที่คุณกำลังทำลายคาถาสุดวิเศษของเขา แต่คุณก็สามารถอธิบายเรื่องฮอร์โมนและอาการเจ็บปวดเต้านมของคุณให้เขารับรู้ได้ทุกอย่างเท่าที่คุณต้องการเหมือนกัน และในขนาดที่เขาทำเป็นเข้าใจ เขาก็อาจไม่เข้าใจเช่นกัน
       เพื่อเป็นการตัดปัญหาที่อาจตามมาอีกมากมาย ผมขอแนะนำให้คุณเลิกใช้วิธีตัดสินใจร่วมกันซะ แค่บอกเขาดื้อๆว่าคุณเลิกกินยาคุมแล้ว และตอนนี้คุณจำเป็นต้องให้เขาใช้ถุงยางอนามัย ในที่สุดเขาก็จะคุ้นชินไปเอง
       จริงๆแล้ว เมื่อเขาตระหนักว่า ถ้าเขาไม่ยอมสวมถุง เขาจะอดมีเซ็กซ์กับคุณไปตลอด เขาก็จะเห็นในทันทีว่า ถุงยางเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด
        >> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net



ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
www.manager.co.th
ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น