วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

6 ทีเด็ดขั้นเทพ มัดใจหญิง ตอนเมกเลิฟ...casanova

เมื่อพูดถึงเรื่องเซ็กซ์ ไม่ว่าหญิงหรือชาย ต่างก็อยากทำให้คู่นอนของตนมีความสุขสุดยอดกันทั้งนั้น ผู้ชายมักไม่ค่อยอายที่จะเอ่ยปากบอกสาวคนรักให้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ ตรงกันข้ามกับผู้หญิงที่เอาแต่จ้องมองเพดาน ไม่กล้าบอกว่า ชอบมีเซ็กซ์แบบไหน
       เพราะฉะนั้น ฝ่ายชายจึงจำต้องสังเกตท่าทางการตอบสนองของสาวคู่ใจ เพื่อจะได้รู้ว่าเธอชอบแบบไหน แล้วจัดเต็มให้ตามที่เธอต้องการ
       แต่ถ้าสังเกตแล้วไม่รู้จริงๆ เพราะมารยาหญิงปกปิดไว้ คุณก็ลองใช้วิธีการต่อไปนี้ เพราะเหล่ากูรูเซ็กซ์การันตีแล้วว่า เวิร์กสุดๆ

1.โรมานซ์เข้าไว้ : ไม่ว่าโลกจะเปลี่ยนไปเร็วแค่ไหน แต่ผู้หญิงกับอารมณ์หวานแหววก็ยังเป็นของคู่กันเสมอ และความโรมานซ์นี้ถือเป็นขั้นตอนสำคัญของบทอัศจรรย์ การกอดจูบอย่างดูดดื่ม และลูบไล้เนื้อตัวสาวคนรักไปมา พร้อมพูดจาแนวเซ็กซี่ที่เร้าอารมณ์ใคร่ให้กระเจิง จะช่วยเร่งต่อมอยากของเธอให้เดินเครื่องเต็มสูบ
       และขณะเมกเลิฟ ก็อย่ามัวแต่อัพแอนด์ดาวน์ จนลืมหยอดคำหวานๆ เพราะมันจะช่วยชูรสให้บทรักเต็มไปด้วยอารมณ์สุนทรีย์ เธอจะรู้สึกเอนจอยและถึงสวรรค์ได้ง่ายขึ้น
2.ต้องอึด..บึก..ถึก : ยุคนี้ บุรุษและสตรีมีความเท่าเทียมกันแทบทุกเรื่อง แต่เรื่องบนเตียงนั้น ยังไงซะ ผู้หญิงก็ยังอยากให้หนุ่มคู่นอนเป็นฝ่ายเปิดเกมรุก ลุยสนามรักด้วยพลังอึด..บึก..ถึก..แถมเถื่อนนิดๆสำหรับสาวที่พิสมัยความโหดหน่อยๆ
       และหากสุดเลิฟอยากเป็นฝ่ายรุกบ้าง ก็อย่าได้ปฏิเสธเป็นอันขาด เพราะอาจทำให้เธอเสียเซลฟ์จนหมดอารมณ์เอาดื้อๆ ข้อสำคัญ เธออาจงอนคุณนานเป็นอาทิตย์ จนไม่คิดอยากมีอะไรกับคุณ

3.สร้างความอบอุ่นใจ : ผู้หญิงจะเก็บเกี่ยวความสุขขณะมีเซ็กซ์ได้อย่างเต็มที่ ก็เมื่อเธอรู้สึกอบอุ่น มั่นใจ ภายในอ้อมกอดของแฟนหนุ่มที่นอนเคียงข้าง
       ความรู้สึกดีๆ เช่นนี้จะก่อตัวอย่างช้าๆ ซึ่งฝ่ายชายต้องทำอย่างระมัดระวัง ไม่ว่าจะเอ่ยปากชมความงามของเรือนร่างขณะบทรักกำลังลื่นไหล เพื่อทำให้เธอรู้สึกมั่นใจและกล้าตอบสนองมากยิ่งขึ้น
4.ปลุกเร้าให้เร่าร้อน : สำหรับผู้หญิงแล้ว หากขาดการเล้าโลม นั่นย่อมหมายถึงเซ็กซ์ที่ไม่ครบสูตร เพราะมันเป็นหนึ่งในขั้นตอนสำคัญสุดๆที่เธอต้องการก่อนลงสนามรักจริง
       ในขณะปลุกเร้า คุณต้องแสดงออกให้เธอรู้สึกได้ถึงอารมณ์ปรารถนาอันแรงกล้าของคุณ ด้วยการกอดจูบลูบคลำอย่างอ้อยอิ่ง จนไฟรักในกายเธอค่อยๆ ลุกโชน กลายเป็นไฟสวาทที่พร้อมจะโหมกระหน่ำเข้าหาคุณ

5.แฟนตาซีเซ็กซ์ช่วยได้ : จะบอกให้ว่า ผู้หญิงก็ชอบจินตนาการเรื่องรักใคร่ พอๆ กับผู้ชายนั่นแหละ เพราะฉะนั้น ระหว่างอุ่นเครื่อง คุณควรชวนสาวคู่นอนพูดคุยไปด้วย เพื่อล้วงความในใจเธอว่า ฝันอยากให้เซ็กซ์ครั้งนี้เป็นแบบไหน คุณจะได้จัดเต็มแมกซ์ ให้ซี้ดซ้าด บาดใจเธอไปเลย
6.กอดจูบหลังเสร็จสม : ขณะที่ผู้ชายมองการถึงจุดสุดยอดเป็นเลิฟซีนฉากสุดท้าย แต่ฝ่ายหญิงไม่ได้คิดเช่นนั้น เพราะพวกเธอยังอยากให้แฟนหนุ่มแสดงความรักใคร่ ด้วยการกอดจูบต่อจากนั้นอีกสักพัก จึงเป็นฟินาเล่ที่สมบูรณ์แบบ
       ดังนั้น หนุ่มนักรักทั้งหลาย จงอย่ารีบผละออกจากเธอทันทีที่ถึงสวรรค์ เพราะจะทำให้นางฟ้าของคุณรู้สึกกังขากับท่าทีเด้งหนี จนพานคิดเลยเถิดไปว่า คุณต้องการเมกเลิฟกับเธอ เพื่อสนองตัณหาราคะเท่านั้น...




ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
www.manager.co.th :18 พฤษภาคม 2555 11:33 น.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น