วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ความในใจเรื่องเซ็กซ์จากหนุ่มๆ (1-2)Dr.DEN Sexociety

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN
   ทำไมแม้แต่ผู้ชายที่เป็นคนเปิดเผยที่สุด จึงปิดปากเมื่อพูดถึงเรื่องเซ็กซ์ ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่า มันเป็นเพราะพวกเขารู้ว่าผู้หญิงเป็นนักวิเคราะห์เกินเหตุ (คิดมาก ว่างั้นเถอะ) และกลัวว่าความคิดสุดโต่งของพวกเขาจะทำให้พวกเธอสติแตกเปล่าๆ จึงเก็บงำเรื่องพรรค์นี้ไว้กับตัวเองจะดีกว่า

   แต่กระนั้น ผู้หญิงก็ยังอยากรู้อยู่ดี ว่าความคิดประหลาดๆ ของผู้ชายเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์มันเป็น อย่างไรกันแน่ อะไรที่ยิ่งปิด ก็มีคนยิ่งอยากเปิด เป็นธรรมดาอยู่แล้ว
    ดังนั้นจึงมีการส่งนักจิตวิทยาเพศชายคนหนึ่งไปเกลี้ยกล่อมชายหนุ่มกลุ่มหนึ่ง ให้เปิดเผยความลับสุดขีดในเรื่องเซ็กซ์ของพวกเขาจนได้ เพราะผู้ชายสะดวกใจที่จะพูดเรื่องแบบนี้กับผู้ชายด้วยกันมากกว่า และนำมาเปิดโปงให้ผู้หญิงได้รู้ทั่วกัน ด้วยอุดมการณ์ของจอมแฉที่ว่า “ความลับไม่มีในโลก”
       
       อารอน 25:
       
       “มันระทึกใจมาก เมื่อเธอไม่ยอมถอดเสื้อผ้าตอนเรา...กัน เพราะผมรู้สึกเหมือนว่าผมทำให้เธอมีอารมณ์พิศวาสสูงสุด จนถึงขนาดไม่แคร์ว่าบางทีอาจจะฉีกเสื้อผ้าเธอขาดกระจุยก็ได้”
         ฮือม์ คุณคิดหลายชั้น จนสร้างความตื่นเต้นให้ตัวเองมากขึ้นได้ เยี่ยมจริงๆ ครับ คุณอารอน
       
       เนลสัน 26:
       
       “ผมชอบมากเลยเมื่อเธอปล่อยให้ผมจ้องมองเรือนร่างของเธอหลังมีเซ็กซ์ ผมหมายถึง มองเธออย่างหวานซึ้งโดยไม่ทำให้เธอวิตกจริตว่า ผมกำลังมองหาจุดบกพร่องอยู่ นั่นแหละครับ เชื่อผมเถอะ สิ่งสุดท้ายในความคิดของผมขณะกำลังมองอย่างเสน่ห์หาแบบนั้นก็คือ ไผในที่แปลกๆ ขนที่ขึ้นผิดจุด หรือ รอยด่างดำใดๆ”
       คุณเนลสัน คุณกับแฟนคงอยู่ในระยะข้าวใหม่ปลามันแน่ๆเลย
       
       รอสส์ 24:
       
       “สาวของผม มักสติแตกอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย และชอบถอดกางเกงผมในที่สาธารณะ ผมไม่ว่าอะไรหรอก มันตื่นเต้นดีเหมือนกัน แต่ผมอยากอาบน้ำและเตรียมน้องชายให้พร้อมเสียก่อน เพื่อจะได้ไม่รบกวนจมูกและตุ่มรับรสที่ลิ้นของเธอ คุณคงเข้าใจความหมายนะ”
        เข้าใจครับ แต่อย่าให้ถึงขนาดเป็นนักนิทรรศการ (EXHIBITIONIST) ก็แล้วกัน คุณรอสส์ ให้มันกระมิดกระเมี้ยน เนียน พราง หน่อย
       
       ไทเลอร์ 27:
       
       “เมื่อเธอพลิกตัว และพยายามเล่นท่ายากเพื่อเร้าใจผม มันก็เยี่ยมอยู่หรอก แต่เธอควรแจ้งเตือนผมก่อน บางครั้งถ้าผมโดนจู่โจม ผมจะรู้สึกง่อยไปเลย เพราะผมไม่สามารถเรียบเรียงความคิดได้ทันว่าจะเข้าไปอีท่าไหนดี”
       ไม่งั้นก็ไม่เรียกท่ายากสิครับ คุณไทเลอร์
       
       เบลค 26:
       
       “โอ้ พระเจ้า เมื่อเธอถึงจุดสูงสุด เธอจะข่วนผมด้วยเล็บยาวๆของเธอหรือไม่ก็กัดผมที่ซอกคอ ตอนนั้นผมหัวหมุนติ้ว ไม่รู้สึกเจ็บอะไรหรอก แต่ถ้ามันมีหลักฐานโผล่ออกจากเสื้อเชิ้ตในวันรุ่งขึ้น ผมก็วิตกว่าผมจะดูเหมือนไอ้หื่นในสายตาของเพื่อนร่วมงาน แต่อย่างไรก็ตาม มันก็คุ้มนะ”
       คุณสวมเสื้อเชิร์ตแขนยาวผูกไทไปทำงานไม่ใช่หรอครับ คุณเบลค ผมกลัวว่าคุณจะแบะคอเสื้ออวดร่องรอยอารยธรรมของคุณซะมากกว่า
       
       แรนดี้ 30:
       
       “เมื่อผู้หญิงลากนิ้วของเธอลงมาที่สีข้างของผมนั้น ผมแทบสลบ”
       ขวัญอ่อนจริงนะ พ่อหนุ่มแรนดี้
       
       รอดนีย์ 22:
       
       “คุณเอ๋ย ผู้หญิงสามารถทำให้ผมคึกคักได้จริงๆ เมื่อเธอพูดถึงเรื่องสัปดนในเตียง ยกเว้น ถ้าเธอพูดเหมือนกำลังอ่านบทอยู่ นั่นแหละ มันจะทำให้ผมหดกลับทันที เพราะมันทำให้รู้สึกเหมือนเธอไม่ได้หมายความตามที่พูดสักคำ”
       แสดงว่าคุณเป็นคนจริงใจกับเรื่องสัปดนจริงๆ คุณรอดนีย์
       
       เจมี่ 31:
       
       “ผมกับแฟนชอบเล่นบทบาทตัวละคร (ROLE-PLAY) ต่างๆมากเลย แต่ผมชักใจคอไม่ดีเมื่อเธอทำท่าว่าจะสวมบทบาทนอกสถานการณ์ ซึ่งดูสมจริงยิ่งกว่าการแสดงเฉพาะของเรา 2 คน เรื่องของเรื่องก็คือ วันหนึ่ง หลังจากเธอได้งานใหม่ เธอก็ต้องการให้เราเล่นบทเจ้านายกับเลขาฯ วันรุ่งขึ้นผมไปพบเธอเพื่อกินอาหารกลางวันในที่ทำงานของเธอ...เพียงเพื่อให้แน่ใจว่า เจ้านายคนใหม่ของเธอไม่ใช่เศรษฐีหนุ่มหล่อล่ำที่ผมจำเป็นต้องกังวล”
       อาการอย่างนี้ขาเรียกว่า “หึงในระยะแรก” ครับ คุณเจมี่ รีบรักษาซะ ก่อนจะถึงระยะสุดท้าย
       
       แพทริค 30:
       
       “ผมเคยเจอสาวๆ 2-3 คน ที่คิดว่ามันเป็นเรื่องเซ็กซี่สำหรับผมในการเลียวิปครีมหรือน้ำเชื่อม
       ช็อคโกแลตออกจากหัวนมและน้องจิ๋มของพวกเธอ มันก็เจ๋งอยู่หรอกที่พวกเธอพยายามลองสิ่งใหม่ๆ แต่ผมเกลียดของหวาน บางครั้งผมคลื่นไส้มากกว่าเพลิดเพลิน หลังจากเลียไปได้ 2-3 แผล็บ”
      ทีหลังเปลี่ยนเป็นของคาวอย่าง ซุปหัวหอมหรือ ครีมชีส น่าจะดีขึ้นนะครับ คุณแพ็ท เพราะกลิ่นและรสของมันเข้ากันได้ดีกว่า...

ความในใจเรื่องเซ็กซ์จากหนุ่มๆ(2)/Dr.DEN Sexociety

ดาร์เรน 29 :
       
       “มันอาจทำให้เซ็กซ์ของเธอเร่าร้อนขึ้น เมื่อเธองัดเอาอุปกรณ์หรือของเล่นทางเพศต่างๆ ของเธอออกมาใช้ แต่ถ้าหญิงสาวอย่างเธอทำแบบนั้นบ่อยเกินไป มันก็ทำให้ผมดูต่ำต้อยและคิดว่ามีอะไรผิดปกติกับอุปกรณ์ของตัวผมเอง”
        นั่นสิ มันก็น่าเจ็บใจเหมือนกันนะที่เธอมีชู้เป็น VIBRATOR
       
       เคน 24 :
       
       “ผมจะเกิดอารมณ์เป็นพิเศษ เมื่อผมเห็นไอ้หนุ่มคนอื่นๆ กำลังจีบเธอ ตอนเราออกนอกบ้าน ผมจะแกล้งปวดฉี่ แล้วแอบอยู่หลังห้องส้วม เพื่อโผล่หัวออกมาดูหนุ่มๆรุมตอมเธอ ผมจะผลุนผลันเข้าไปดึงเธอออกจากพวกเขาและพาเธอกลับไปยังห้องนอนที่บ้านโดยทันที”
       ก็ดีนะ ที่คุณใช้ความหึงหวงเป็นยาไวอากร้า
       
       เจเจ 29 :
       
       “ถ้าแฟนของผมเกิดอารมณ์บูดขึ้นมาวันใด เธอจะแปลงโฉมจากสาวน้อยแสนหวานมาเป็นสาวเผ็ดดุทุกที ผมจึงมักจะต้องจึ๊กกะดึ๋ยเธอโดยทันทีเสมอ เพราะมันเหมือนอยู่บนเตียงกับน้องสาวฝาแฝดที่ร้ายกาจของเธอ”
        นี่คือการเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาสอย่างแท้จริง แต่มันเป็นการค้ากำไรเกินควรรึเปล่าคุณเจเจ
       
       ชิบ 27 :
       
       “เมื่อใดก็ตามที่แฟนของผมไม่ใส่ใจที่จะทำผมเผ้าให้เรียบร้อย มันก็มีแต่ความยุ่งเหยิงรอบใบหน้าของเธอ มันทำให้เธอดูเหมือนผู้หญิงถ้ำยุคหิน ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมทนไม่ได้ ต้องลากเธอกลับเข้าถ้ำของผมทุกที”
       แล้วก็ “ยับปาดั๊บปาดู๊” กันอย่างป่าเถื่อนเลยสิท่า
       
       จิล 31 :
       
       “ทุกครั้งที่ภรรยาของผมต้องถูอะไรบางอย่างลงบนเรือนร่างของเธอ ไม่ว่าจะเป็นครีมทาผิวหรือโลชั่นกันแดด ผมก็ชอบชำเลืองมองเธอด้วยหางตา มันมีอะไรบางอย่างเกี่ยวกับการสัมผัสตัวเองของเธอแม้เมื่อเธอสวมเสื้อผ้าอยู่ก็ตาม ที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์สวาทขึ้นมาทันที”
       คงลำบากหน่อยนะ ถ้าคุณกำลังอยู่ในสนามกอล์ฟ
       
       ไบรอน 20 :
       
       “บางครั้งผมจะดูบางตอนของหนังโป๊ก่อนที่เพื่อนสาวของผมจะมาถึง จากนั้นก็พยายามรีบมีเซ็กซ์กับเธอเพื่อที่ผมจะสามารถ ‘แสดงบท’ ได้เหมือนหนังที่เพิ่งดู แฟนของผมคิดว่าผมมีอารมณ์กับเธอจนทนไม่ไหวในทันทีที่เห็นหน้าเธอ แต่มันก็แค่ว่าผมกำลังเริ่มบรรเลงเพลงสวาท ก่อนที่ภาพของนักแสดงสาวในหนังจะเลือนหายไปจากความทรงจำของผม”
       ขอเดาว่าแฟนของคุณคงไม่น่าพิศวาสสักเท่าไร คุณจึงต้องใช้หนังโป๊เป็นตัวช่วยใช่มั้ยล่ะ
       
       แม็ตตี้ 28 :
       
       “ผู้หญิงของผมเป็นคนช่างพูด แต่ผมคิดว่ามันคงจะวิเศษมากถ้าเธอเดินเปลือยล่อนจ้อนเข้ามาหาผมในระหว่างพักครึ่งเวลาขณะผมกำลังดูฟุตบอลในทีวีอยู่ และเอานิ้วชี้แตะริมฝีปากผมเพื่อไม่ให้ผมพูด แล้วก็เริ่มขี่ควบผมโดยไม่พูดไม่จา”
       จะได้ไม่รบกวนการดูฟุตบอลของคุณใช่มั้ย ร้ายนะคุณตี้
       
       ไรอัน 29 :
       
       “ขณะผมขับรถกลับบ้านจากที่ทำงาน ผมจะผ่านร้านอาหารหลายสิบแห่ง และสถานที่อื่นๆ ที่ผมกับแฟนเคยไปมาตอนมีเดท เมื่อผมเห็นร้านหนึ่ง ผมจะเริ่มฝันกลางวันว่าคืนนั้นจบลงอย่างไร เปลือยเปล่า เหงื่อชุ่ม และยิ้มสุข ซึ่งมันทำให้ผมหงี่ถึงเธอขึ้นมาอีก"
       ยังดีที่มีวันหยุดเสาร์-อาทิตย์นะครับคุณไรอัน

       เดวิด 30 :
       
       “ผมมีทักษะในการจีบสาวก็เพราะหนังสือรักๆใคร่ๆที่ผมซื้อมาจากตลาดเปิดท้ายขายของน่ะแหละ ผมจะฉีกเฉพาะฉากเซ็กซ์ออกมาอ่าน และท่องจำจนขึ้นใจในวลีน้ำเน่าที่สุดได้ทุกคำ เพราะคำเชยๆ เห่ยๆแบบนี้แหละที่ทำให้ผู้หญิงผ้าหลุดมานักต่อนักแล้ว”
       ถึงน้ำเน่าแต่ก็เห็นเงาจันทร์ ว่างั้นเถอะ พ่อคัสซาโนวิด
       
       สตีเวน 29 :
       
       “เพราะผมกินอาหารสุขภาพ (ประเภท ถั่ว งาและธัญพืช) ผมจึงกลายเป็นเครื่องปล่อยแก๊สเดินได้อยู่เสมอ ดังนั้น เมื่อใดก็ตามที่ผู้หญิงคนหนึ่งต้องการทำตัวเป็นคาวเกิร์ล ขี่ควบผม ผมก็ไม่สามารถมีสมาธิกับความสนุกสุขหรรษาได้ เพราะผมมัวยุ่งอยู่กับการกลั้นตดในทุกครั้งที่เธอควบตับๆ”
        ปล่อยมันออกมาเถอะ สตีฟ คิดซะว่าเป็นการประสานเสียงก็แล้วกัน สนุกดีออก...

ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
www.manager.co.th :25 พฤษภาคม 2555 10:34 น.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น