วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2555

วิธีปลุกอารมณ์ตัวเอง Dr.DEN Sexociety

ภาพประกอบจาก Internet


คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN
   ถ้าคุณเหมือนผู้หญิงส่วนใหญ่ คุณมีงานยุ่งละคุณทำงานหนัก พอถึงเวลาสิ้นสุดของวัน สมองของคุณก็ยังหมุนจี๋อยู่ ทำให้ยากที่จะมีอารมณ์พิศวาส คำแนะนำต่อไปนี้จะช่วยให้คุณเย็นลงเพื่อที่คุณจะสามารถจุดไฟปรารถนาของคุณและสนุกกับเซ็กซ์ของคุณอย่างที่ควรได้รับ พับผ่าสิ!
   ช่วงเช้าของวัน คุณมีความตั้งใจอันซุกซนที่จะขย้ำผู้ชายของคุณในทันทีที่คุณถึงบ้านจากที่ทำงาน แต่จากนั้นเจ้านายของคุณก็มอบหมายงาน “ด่วนบรรลัยจักร” ให้คุณทำ พอเลิกงาน ขณะสตาร์ทรถจะกลับบ้าน คุณก็นึกถึงผ้ากองใหญ่ที่จะต้องซัก พอถึงบ้าน สมองของคุณก็เต็มไปด้วยรายการงานบ้านอันยาวเหยียด และในขณะที่อารมณ์เซ็กซ์กำลังจะดีคุณก็กำลังปั่นชุดชั้นในอยู่
       
       “ผู้หญิงมีแนวโน้มที่จะหงุดหงิดง่ายกว่าผู้ชาย เช่น ความกังวลเล็กๆ น้อยๆ ก่อนและระหว่างมีเซ็กซ์ ซึ่งสามารถทำให้รถไฟชื่อปรารถนาของคุณ ตกรางได้” ดร.เด็บบี้ เฮอร์เบนิค ผู้เขียนหนังสือ Because It Feels Good กล่าว
       
       “ขณะถูกโปรแกรมด้วยงานบานตะไท มันก็ยากสำหรับผู้หญิงที่จะปิดสวิทช์เรื่องงานแล้วเปิดสวิทช์เรื่องส่วนตัวที่เซ็กซี่กว่า” และด้วยเหตุที่ผู้หญิงมีงานยุ่งกว่าแต่ก่อน อารมณ์เพศของพวกเธอก็ถูกกระทบรุนแรงขึ้น
       
       ยิ่งกว่านั้น การวิจัยจากมหาวิทยาลัยบริติชโคลัมเบีย แสดงให้เห็นว่าสำหรับผู้หญิงหลายคนนั้น การกระตุ้นอารมณ์ไม่ใช่สวิทช์ที่จะเปิดปิดกันได้ง่ายๆ อย่างผู้ชาย ผู้หญิงมีแนวโน้มที่จะเกิดความปรารถนาตามผลลัพธ์ของเซ็กซ์ กล่าวคือ พวกเธอเริ่มต้นจากความเป็นกลางทางอารมณ์เพศ แล้วก็ค่อยๆ เครื่องร้อนขึ้นเรื่อยๆ นั่นก็หมายความว่าผู้หญิงต้องทำสิ่งต่างๆ อย่างจริงจังตลอดทั้งวัน เพื่อดำรงรักษาอารมณ์ปรารถนาของพวกเธอไว้ให้ได้
ภาพประกอบจาก Internet
              ทำอย่างไร?
       
       ผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำในการเปิดสวิทช์อารมณ์ของคุณไว้ดังต่อไปนี้
       
       ทำบ้านของคุณให้เป็นมิตร
       
       “ความเกะกะเรี่ยราดเป็นหนึ่งในความหงุดหงิดอันยิ่งใหญ่ที่สุดของผู้หญิง” ดร.เด็บบี้พูด
       
       “แทนที่จะพุ่งความสนใจไปที่ความเร่าร้อนของผู้ชายของคุณและคุณต้องการเขาขนาดไหน คุณกลับต้องมาคิดว่าห้องนี้มันสกปรกยังกะรังหนู ฉันต้องทำความสะอาดมันจริงๆแล้ว”
       
       ดังนั้น จงขจัดอุปสรรค์อันน่าหงุดหงิดนั้นเสียด้วยการตื่นนอนเร็วขึ้น 10นาที เพื่อที่คุณจะมีเวลาในการเก็บเครื่องเป่าผมและเครื่องแต่งหน้าให้เข้าที่เข้าทาง แขวนเสื้อผ้าที่ปกติคุณทิ้งเรี่ยราดไว้บนพื้นห้องนอนเข้าตู้ซะ และทำเตียงให้เรียบร้อย
       
       ฟื้นฟูอารมณ์เซ็กซ์ภายใน
       
       กลิ่นคือ ความรู้สึกอันทรงพลังอย่างแท้จริงซึ่งผูกพันกับความทรงจำอันแนบแน่นด้วย อย่างเช่น กลิ่นน้ำหอมห้องน้ำที่คุณพรมในคืนที่คุณถึงจุดสุดยอดนั่นแหละ ดังนั้นจงพกน้ำหอมขวดนั้นไว้ในกระเป๋าถือของคุณ แล้วหยิบมันออกมาสูดดมนิดหน่อยในช่วงกลางของเวลาทำงาน จากนั้นก็รอผลลัพธ์ของมัน
ภาพประกอบจาก Internet
      “ในสภาพแวดล้อมอันสะอาดสะอ้านอย่างที่ทำงานของคุณนั้น มันสำคัญมากในการเตือนความจำตัวเองว่าคุณเซ็กซี่อยู่เสมอ” ดร.เด็บบี้กล่าว
แบ่งปันเรื่องซุกซนกับเขา
       
       มันสำคัญมากในการดำรงสายสัมพันธ์กับผู้ชายของคุณในระหว่างวัน “อี-เมล์และข้อความแบบจีบเจ๊าะแจ๊ะที่สร้างความคาดหวัง จะช่วยให้คุณรู้สึกพร้อมปฏิบัติการทันทีเมื่อคุณถึงบ้าน” แพทย์หญิง เจนนิเฟอร์ เบอร์แมน ผู้เขียน Secrets of the Sexually Satisfied Woman กล่าว
       
       ดังนั้นจงส่งข้อความดังกล่าวและภาพร่องอกของคุณให้เขาการตอบของเขาน่าจะเป็น “ได้เลย เดี๋ยวเจอกัน”ซึ่งจะเป็นการยั่วยุอารมณ์ของคุณให้ตื่นเต้นและคาดหวังยิ่งขึ้นอีก
       
       ขจัดตัวทำลายอารมณ์เซ็กซ์
       
       “ก่อนคุณปิดคอมพิวเตอร์ของคุณในที่ทำงาน ให้คุณทำรายการของทุกอย่างที่คุณจำเป็นที่ต้องทำในวันต่อไปเก็บไว้” ดร.บาร์บาร่า คีสลิง ผู้เขียน The Good Girl’s Guide to Bad-Girl Sex กล่าว วิธีนี้คุณจะไม่ต้องมัวแต่คิดถึงสิ่งที่จะทำในวันรุ่งขึ้นตลอดคืน
       
       “มันทำให้คุณขีดเส้นใต้ของวันนั้นได้เลย และคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับทุกสิ่งในรายการนั้นไปได้อีก 12 ชั่วโมง”
ภาพประกอบจาก Internet
       หว่านเสน่ห์กับผู้ชายคนอื่นๆ
       
       เล่นหูเล่นตากับชายแปลกหน้าที่น่ารักคนหนึ่ง แม้ว่าคุณจะมีแฟนอยู่แล้ว จากการศึกษาของมหาวิทยาลัยแม็คกิลล์ พบว่าหลังจากผู้หญิงทำเจ้าชู้กับผู้ชายคนอื่น จะรู้สึกมีเสน่ห์กับคู่รักของตัวเองมากขึ้น และจะร่วมขยายความสัมพันธ์กันได้ดีขึ้น
       
       ดังนั้นไม่ว่าคุณจะอยู่ตรงหน้าบาร์เทนเดอร์รูปหล่อที่เคาน์เตอร์เหล้าหรือเข็นรถเข็นชนกับหนุ่มเซ็กซี่ในซูเปอร์มาร์เก็ต ให้ส่งยิ้มหวานและคุยเจ๊าะแจ๊ะนิดหน่อยกับเขาก่อนเดินจากกัน
       
       อาบน้ำล้างตัวนิดหน่อย
       
       ด้วยเหตุที่การนั่งเป็นเวลา8ชั่วโมงในเสื้อผ้าชุดเดิมระหว่างการทำงานทำให้รู้สึกไม่สบายเนื้อสบายตัว ดังนั้นทันทีที่คุณถึงบ้าน ให้เข้าห้องน้ำเพื่อล้างเนื้อล้างตัวซะ (คุณไม่จำเป็นต้องทำให้ผมคุณเปียก)
       
       “นี่เป็นการส่งสัญญาณให้สมองของคุณรู้ว่าคุณกำลังจะเริ่มต้นใหม่ และเมื่อตัวคุณสะอาด คุณจะรู้สึกสบายใจในการอยู่ใกล้ชิดกับใครบางคน” ดร.เด็บบี้ กล่าว
       
       ยิ่งกว่านั้นตอนอาบน้ำมีโอกาสที่จะช่วยคุณพบความเพลิดเพลินอันเซ็กซี่ กล่าวคือขณะคุณกำลังถูสบู่ ให้เพ่งเล็งความรู้สึกว่าเมื่อนิ้วของคุณสัมผัสกับผิวหนัง มันเพลินดีอย่างไร และมันสบายตัวเหลือเกินดีได้เปลือยกายหลังจากทำงานหนักมาทั้งวัน
ภาพประกอบจาก Internet
        แต่งตัวสำหรับการปฏิบัติที่คุณต้องการ

       
       หลังจากคุณเช็ดตัวแล้ว ให้คุณหักห้ามใจที่จะสวมใส่ชุดอยู่บ้านตามปกติของคุณ แต่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนมาเป็นชุดชั้นในอันวาบหวาม แค่เสื้อยืดคอวีกับกางเกงผ้ายืดขาสั้นก็พอ
       
       “มันสำคัญมากที่จะทำให้ตัวเองดูเหมือนต้องการมีเซ็กซ์” ดร.เบอร์แมนพูด “เพราะชุดกีฬาแบบนั้นมันจะทำให้คนรู้สึกพร้อมที่จะออกกำลังกามยิ่งขึ้น”
       
       ให้เขาสัมผัสคุณ
       
       “มันสำคัญมากในการสงวนเวลาประมาณครึ่งชั่วโมงเพื่อเป็น ‘เขตกันชน’ สำหรับการเชื่อมโยงกับผู้ชายของคุณ จากนั้นก็ค่อยๆ เริ่มเข้าสู่การปฏิบัติการ” ดร.เด็บบี้บอก วิธีที่ดีที่สุดในการสร้างอารมณ์และเริ่มกิจกามก็คือให้เขาส่งข่าวสารให้คุณ
       
       “ร่างกายของคุณจะเริ่มมีความปรารถนาและการสร้างอารมณ์อย่างช้าๆ จะทำให้สมองของคุณตามทัน” ดร.เด็บบี้อธิบาย
       ..จากนั้นก็ปล่อยให้สงครามใต้สะดือเริ่มต้น... ...

ภาพประกอบจาก Internet
14 เคล็ดลับในการช่วยตัวเอง แบบสุดยอด
   อวัยวะเพศเทียม หรือ sex toy อื่นๆ แม้จะมีประโยชน์มหาศาล เช่น ลดความเครียด ลดการข่มขืน ทำให้ชีวิตคู่มีความสุขมากขึ้น ถือว่าเป็นการเปลี่ยนรสเปลี่ยนชาติ ลดความใคร่ ฯลฯ และมีขายเกร่อในต่างประเทศ ยังถือว่าเป็นสิ่งผิดกฎหมายใน ประเทศไทย ด้วยกฎหมายนั้นสัมพันธ์กับขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงาม หากประเทศไทยถือว่า เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องธรรมดาไม่น่า ละอาย ก็อาจจะเป็นเรื่องถูกกฎหมายในวันหนึ่ง อย่างไรก็ตามได้ข่าวว่ามีการแอบขายตามเว็บไซต์ต่างๆ ตามตลาดนัดบางแห่ง และสามารถฝากคนที่อยู่ต่างประเทศซื้อมาฝากได้ (เวลาผ่านด่านตรวจ หากตรวจเจออาจบอกว่าเป็นของใช้ส่วนตัว)


ภาพประกอบจาก Internet
สำหรับเรื่องทำอย่างไรการช่วยตนเองจึงจะถึงจุดสุดยอดนั้นมี 14 เคล็ดลับดังนี้ค่ะ

    1. คุณต้องไม่มีอคติหรือความกลัวหรือความรู้สึกผิดเกี่ยวกับการช่วยตนเอง ด้วยการช่วยตนเอง ไม่ทำให้เกิดอันตรายต่อร่างกายและจิตใจ ไม่ติดโรค ไม่ทำให้ท้อง ไม่ทำให้ร่างกายผ่ายผอม ฯลฯ

     2. จงเชื่อว่าการช่วยตนเองเป็นสิทธิส่วนตัว เป็นเรื่องธรรมชาติ งานวิจัยพบว่า ร้อยละ 80 ของคุณผู้ชาย และร้อยละ 59 ของคุณผู้หญิงที่มีอายุ18 ปี เคยช่วยตนเอง การช่วยตนเอง ถือว่าเป็นพัฒนาการแสดงออกปกติ เมื่อมีความรู้สึกทางเพศ

    3. การช่วยตนเองถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ควรทำประเจิดประเจ้อ ในที่สาธารณะ เช่นในสวน ในรถ เรือ เครื่องบิน หรือโรงภาพยนตร์ ฯลฯ 

    4. จะช่วยตนเองให้ถึงจุดสุดยอด คุณต้องมีความต้องการทางเพศ 

    5. นอกจากบรรยากาศ สงบเงียบเป็นส่วนตัวแล้ว คุณต้องไม่เครียด มีอารมณ์ผ่อนคลาย ไม่เร่งรีบ พบว่าจะถึงจุดสุดยอด การช่วยตนเองใช้เวลาเริ่มและจบ ประมาณ 30 นาที

  6. คุณต้องรู้จักร่างกายส่วนสงวนของคุณ ว่าจุดไหนที่สามารถเร้าให้ถึงจุดสุดยอดได้ ไม่ว่าจะโดยการลูบคลำ คลึง ถู จับ นวด ฯลฯ

    7. การใช้จินตนาการ ดูรูปภาพ ดูหนังเอ็กซ์ ฯลฯ ขณะช่วยตนเอง สามารถไปถึงจุดสุดยอดเร็วขึ้น

ภาพประกอบจาก Internet
    8. การใช้อุปกรณ์เสริม เช่น อวัยวะเพศเทียม, sex toy อื่นๆ เช่น เครื่องสั่นสะเทือน ทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้น


    9. การใช้อุปกรณ์ช่วยตัวเองอื่นๆ เช่น น้ำอุ่นจากหัวฉีดหรือฝักบัว น้ำเย็นเจี๊ยบ น้ำแข็ง อาจทำให้ถึงจุดสุดยอดได้เร็วขึ้น


    10. ระมัดระวังการใช้อุปกรณ์เสริมที่ไม่สะอาดมีสนิมบอบบางแตกง่ายอาจ ซึ่งก่ออันตรายได้ เช่นขวดน้ำอัดลม (แก้ว) หากสอดใส่ปากมดลูกอาจถูกดูดเข้าไปในปากขวด, ฝาครอบน้ำยาทารักแร้ ใส่แล้วเอาออกไม่ได้ ฯลฯ สุดท้ายต้องเข้าโรงพยาบาลอย่างทุลักทุเล


    11.เลือกวิธีที่เหมาะกับตน เช่น คุณผู้หญิงบางคนสามารถถึงจุดสุดยอดโดยการคลำคลึง ฯลฯ ปุ่มกระสัน บางคนต้องสอดใส่อุปกรณ์อวัยวะเพศเทียม


    12.การขมิบกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานขณะช่วยตนเอง ไม่ว่าในคุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชาย ทำให้ถึงจุดสุดยอดง่ายขึ้น


    13.ว่ากันว่า หากมีเพื่อนมาช่วยทำการช่วยตนเองด้วย จะทำให้สนุก ถึงจุดสุดยอดง่ายขึ้น
ภาพประกอบจาก Internet
    14.บาง คนถึงจุดสุดยอดง่ายขึ้น หากมีเสียงประกอบที่ชอบ เช่น เสียงครางครวญ เพลงบรรเลง ฝนตก ร้องโหยหวน ฯลฯ แต่ควรระมัดระวังอย่าเปิดเสียงดังเกิน เพราะเสียงเหล่านี้บางเสียง อาจทำให้ผู้คนบ้านใกล้เรือนเคียงตกใจจนเรียกตำรวจมาตรวจสอบได้... 

       >> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
webboard.yenta4.com
www.manager.co.th : 27 มกราคม 2555 09:29 น.
www.hugmagazine.com
www.dekidol.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น