วันพุธที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2555

3 ความเชื่อเรื่องเซ็กซ์..เท็จหรือจริง...Casanova


โลกส่วนตัวเล็กๆ อันสุดแสนเซ็กซี่บนเตียงนอนนี้ มีความเชื่อหลากหลายที่บรรดาหนุ่มนักรักใช้ตัวเองเป็นบรรทัดฐาน เพื่อบอกว่าเรื่องไหนจริง เรื่องไหนไม่จริง ซึ่งก็ว่ากันไปตามประสบการณ์ มีทั้งถูกทั้งผิด 
       แต่ยังมีหนุ่มขี้สงสัยบางคนคิดว่า มันเป็นเช่นนั้นจริงหรือ Casanova จึงขอนำบทวิจัยที่ไขข้อเท็จจริงความเชื่อคลาสสิกเรื่องเซ็กซ์ 3 เรื่อง มาเล่าสู่กันฟัง ตามนี้

1.ผู้ชายมองผู้หญิงที่เรือนร่าง ต่างกับพวกเธอที่มองลึกไปถึงเงินในกระเป๋าและฐานะทางสังคมของฝ่ายชาย
       อ๊ะ..อ๊ะ..อย่ามองสาวๆในแง่ร้ายเสมอไป เพราะมีงานวิจัยชี้ว่า แม้ผู้ชายในอุดมคติที่ผู้หญิงอยากได้มาเป็นคู่ครอง จะต้องมีสถานะทางสังคมสูงกว่า หรือพูดง่ายๆว่า รวยกว่าเธอ แต่เอาเข้าจริง เมื่อได้คบหาดูใจกับหนุ่มสักคน พวกเธอมักปรับเปลี่ยนความคิด ไม่ได้มองเรื่องจำนวนเงินในกระเป๋าของเขาเป็นหลัก
       ในเมื่อเงินทองไม่ใช่เรื่องสำคัญ หนุ่มๆ จึงสบายใจได้ และหันมาหาวิธีออกเดทที่สนุกสนานและสร้างความประทับใจให้เธอจะดีกว่า ง่ายๆ เลยคือ ชวนหญิงสาวที่คุณแอบกิ๊ก เดินเที่ยวตลาดนัดในวันหยุด เดินดูข้าวของ ตระเวนชิมอาหารอร่อยๆ และแม้อากาศจะร้อนแค่ไหน ก็ต้องสวมบทหนุ่มผู้แสนดี ควักผ้าเช็ดหน้าซับเหงื่อให้เธอ รับรอง..คุณจะได้ใจเธอไปเต็มๆ รวมถึงความสนุกบวกอิ่มอร่อยแบบกระเป๋าไม่ฉีก
       เผลอๆ พวกเธออาจกด Like เทใจให้คุณ มากกว่าการพาเธอไปดินเนอร์หรูๆในห้องแอร์เย็นฉ่ำเสียอีก

2.ผู้หญิงถึงออกัสซั่มน้อยกว่าผู้ชาย
       อันนี้ไม่ค่อยจริงเท่าไหร่ เพราะงานวิจัยบอกว่า ชายหญิงที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันและมีเพศสัมพันธ์กันในครั้งแรกๆ ฝ่ายหญิงจะไปถึงจุดสุดยอดแค่ 32% ซึ่งพอๆ กับฝ่ายชาย และเพิ่มเป็น 49% ในครั้งต่อๆ มา จนพุ่งสูงถึง 79% 
       ที่เป็นเช่นนี้เพราะ ผู้ชายจะแคร์ความรู้สึกของหญิงสาวที่ตนรัก จึงพยายามเล้าโลมให้สาวคนรักเกิดอารมณ์ร่วมก่อนเมกเลิฟ ซึ่งการโหมโรงให้ตื่นตัวเต็มที่ จะช่วยให้เธอถึงไคลแมกซ์ได้ง่ายขึ้น
       กูรูเซ็กซ์จึงแนะให้ชายหนุ่มกระตุ้นปุ่มคลิตอริสและเหนือขึ้นไปอีกนิด เพราะบริเวณนี้เต็มไปด้วยปลายประสาทรับความรู้สึก ที่เมื่อถูกปลุกเร้า จะทำให้หญิงสาวเกิดอารมณ์ใคร่ ถึงสวรรค์ได้อย่างชิลๆ

3.ผู้ชายคิดถึงเรื่องเซ็กซ์บ่อยครั้งกว่าผู้หญิง
       ใช่เลย.. เพราะงานวิจัยได้ยืนยันแล้วว่า ผู้ชายคิดถึงเรื่องบนเตียงบ่อยกว่าผู้หญิง แถมยังเลยเถิดไปถึงเรื่องอาหารและการนอนหลับที่มากกว่าสาวๆอีกด้วย ด้วยเหตุผลง่ายๆ คือ ผู้ชายคิดถึงการตอบสนองทางร่างกายมากกว่า ไม่ใช่เป็นเพราะเซ็กซ์จัดหรอกจะบอกให้
       ฉะนั้น ขาแมนทั้งหลาย อย่ามัวแต่คิดฝ่ายเดียว คุณต้องทำให้สาวคู่ใจคิดถึงเรื่องอย่างว่าด้วยเช่นกัน วิธีก็คือพูดปูทางออกแนวเซ็กซี่ประมาณว่า “ที่รัก..เมื่อคืนคุณทำให้ผมมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก” หรือเอ่ยชมด้วยสายตากรุ้มกริ่มว่า “วันนี้คุณดูสวยเซ็กซี่เป็นพิเศษนะ”
       ไม่แน่.. ในค่ำคืนนี้ เธออาจแปลงกายเป็นของขวัญดิ้นได้ ให้คุณแกะห่อออกมาเชยชมแบบฃั้ลลาๆ 555



ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
www.manager.co.th : 5 มิถุนายน 2555 16:31 น.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น