วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2555

กระตุกส่าหรี ดู ของดี สาวบอลลีวูด


 สาวสวย เซ็กซี่ หุ่นเย้ายวน ลีลาการยักย้ายส่ายสะโพกไม่แพ้ชาติใด ต้องยกให้กับ 10 สาวคนดังแห่งวงการบอลลีวูด พวกเธอได้รับการจัดอันดับจาก Top 10 Bollywood ให้เป็นนักแสดงสาวที่เซ็กซี่ที่สุดของบอลลีวูด มีสาวสวยคนไหนบ้างที่ติดอันดับ ไปดูกันเลย
       
       1. Katrina Kaif
       สาวสวย คิ้วเข้ม ตาคม รูปร่างอวบอัดลูกครึ่งบริติช/อินเดียน กาตริน่า เกฟ นักแสดงและนางแบบตัวแม่ของวงการบอลลีวูด เธอได้คะแนนโหวตให้เป็นผู้หญิงเอเชียที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกในปี 2008, 2009 และ 2010 จาก Eastern Eye นิตยสารชื่อดังของอังกฤษ
   กาตริน่าก้าวเท้าเข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 14 และเคยเดินแบบในงาน London Fashion Week และเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ให้กับสายการบิน United Arab Emirates, เครื่องดื่ม Coca-Cola และสินค้าอีกหลายแบรนด์ จนเมื่อปี 2003 เธอเข้าร่วมแสดงในหนังของบอลลีวูดเรื่อง Boom และอีกหลายๆ เรื่องจนเธอได้รับรางวัลจากงานฟิล์มแฟร์ของอินเดียมาถึง 14 รางวัล ตอนนี้เธอมีหนังที่กำลังถ่ายทำอยู่สองเรื่องคือ Dhoom 3 และ Dostana 2

2. Anushka Sharma
       อนุชกา ชาร์มา สาวน้อยวัย 24 นักแสดงและนางแบบสาวชาวอินเดียที่กำลังโด่งดังในวงการบันเทิงของอินเดีย เริ่มต้นเข้าสู่วงการหนังบอลลีวูดเมื่อปี 2008 อนุชกาเซ็นสัญญากับบริษัทหนังยักษ์ใหญ่ ยาส ราช ฟิล์ม ทำให้เธอมีผลงานทางจอเงินให้เราได้ชมในหนังเรื่องแรกคือ Rab Ne Banna Di Jodi
 จากบทบาทนักแสดงนำในหนัง RNBDJทำให้เธอถูกเสนอชื่อเป็นหนึ่งในนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในงานฟิล์มแฟร์อวอร์ด ถึงแม้เธอจะไม่ได้รับรางวัล แต่ก็เป็นการพิสูจน์ว่าความสามารถทางการแสดงของเธอเข้าตากรรมการ อีกผลงานที่ทำรายได้ถล่ม Box office ของอินเดียคือหนังเรื่อง Band Baaja Baaraat ในปลายปีนี้อนุชกามีผลงานที่ร่วมกับผู้ผลิตหนังชื่อดัง ยาส โฉปรา ที่กำลังจ่อคิวเข้าฉาย ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ของอนุชกาก็เตรียมตีตั๋วรอดูหนังกันได้

3. Jacqueline Fernandez
       ดารานางแบบสาวแห่งวงการหนังบอลลีวูด แจ๊คเกอรีน เฟอร์นันเดซ สาวสวยที่มีตำแหน่งนางงามแห่งศรีลังกาพ่วงท้ายความงามระดับต้นๆ ของประเทศมาด้วย เห็นแบบนี้เธอไม่ได้สวยอย่างเดียว แต่เธอทั้งสวยและเก่ง ไม่งั้นคงไม่ได้โลดแล่นอยู่ในวงการบอลลีวูดแห่งนี้
แจ๊คเกอรีน มีผลงานร่วมกับบอลลีวูดเรื่องแรกในหนังเรื่อง Aladin ที่เธอรับบทเป็น เจ้าหญิงจัสมิน เมื่อปี 2009 ในการแสดงครั้งนี้ทำให้เธอคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ (Best Female Debut) จากงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติของอินเดีย (IIFA Awards) ตอนนี้แจ๊คเกอรีนมีผลงานที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อเมษายนเรื่อง Housefull 2 ส่วน Race 2 ที่กำลังถ่ายทำอยู่มีกำหนดเข้าฉายในปีหน้า

4. Priyanka Chopra
       พริยางก้า โฉปรา สาวหน้าสวย หุ่นดี ที่ได้รับตำแหน่ง Miss World เมื่อปี 2000 ด้วยความสวยและความสามารถบวกกับพรสวรรค์ติดตัว ทำให้เธอได้รับรางวัลจากฟิล์มแฟร์อวอร์ดถึง 4 รางวัล และได้รับเลือกจากนิตยสาร Eastern Eye ของอังกฤษให้เป็นผู้หญิงเอเชียที่เซ็กซี่ที่สุด
เมื่อปี 2011 พริยางก้า ได้รับเลือกให้เป็นสาวฮอตที่สุดแห่งปีจากนิตยสาร Maxim นอกจากเธอจะมีผลงานทางด้านการแสดงแล้ว พริยางก้าจะมีผลงานเพลงที่เธอได้เซ็นสัญญากับทาง Universal Music และ Desi Hits ครั้งนี้เธอจะได้ร่วมงานกับ Troy Carter ที่เป็นผู้จัดการของ Lady Gaga เราคงจะได้ฟังผลงานเพลงของเธอในเร็วๆ นี้ ส่วนผลงานทางจอเงินสามารถติดตามเธอได้ในหนังเรื่อง Barfee ที่เธอรับบทเป็นสาวออทิสติก

5. Deepika Padukone
       นักแสดงสาวระดับแนวหน้าของบอลลีวูด ดีพิก้า ปาดูโกน สาวสวยวัย 26 ที่ได้รับรางวัลหลายรางวัลมาประดับความสามารถของเธอด้วยวัยเพียงน้อยนิด และด้วยความสวยมากความสามารถของเธอทำให้ ดีพิก้า ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของสายการบิน Kingfisher Airlines รวมถึงผลิตภัณฑ์ชื่อดังอย่าง Tissot, Sony Cybershot, และ Nescafe
ดีพิก้า ปรากฏตัวในหนังบอลลีวูด เรื่องแรกเรื่อง Aishwarya แต่ยังไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่ากับหนังเรื่อง Om Shanti Om ที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียง ในปีนี้เธอมีหนังที่รอจ่อคิวเข้าฉายถึง 2 เรื่องด้วยกันคือ Cocktail และ Kochadaiyaan ยังมีหนังของบอลลีวูดอีกหลายเรื่องที่เธออยู่ในระหว่างการถ่ายทำ เรียกได้ว่าตอนนี้เธอทั้งฮอตและเฮงจริงๆ

 6. Aishwarya Rai
       ไอศวรรยา ราย ราชินีบอลลีวูดคนดัง อดีต Miss World ปี 1994 ถึงตอนนี้เธอจะทำหน้าที่คุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังไม่ห่างหายไปจากวงการ
 “ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก” คำขนานนามที่เธอได้รับจากคนอินเดียและทั่วโลก ขนาดจูเลีย โรเบิร์ต ยังยกย่องในความสวยของเธอ ไอศวรรยาอยู่ในวงการมาแล้วสิบกว่าปี เล่นหนังไปแล้วสามสิบกว่าเรื่อง เป็นทั้งนางแบบและพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าชื่อดังหลายแบรนด์เช่น Logines watches, Coca-Cola, Lakmé Cosmetics, Casio Pager, Philips, Palmolive, Lux และ Fuji films ถึงแม้ตอนนี้เธอจะมีน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่แฟนๆ ต่างก็ตั้งตารอให้เธอรีบลดน้ำหนักและกลับคืนหวนวงการอีกครั้ง

 7. Kareena Kapoor
       บีโบ้ ชื่อเล่นของสาวสวยตาคม คารีน่า คาปูร์ นักแสดงสาวสวยทรงเสน่ห์แห่งวงการบอลลีวูด ที่ได้รับรางวัลจาก Filmfare ของอินเดียไป 6 รางวัล และ IIFA Awards อีก 4 รางวัล แล้วยังมีรางวัลจิปาถะอื่นๆ อีกสามสิบกว่ารางวัลที่เธอคว้ามาการันตรีความสามารถของเธอ
 คารีน่า เริ่มเข้าสู่วงการหนังบอลลีวูดและมีผลงานหนังเรื่องแรกเรื่อง Refugee ในปี 2000 เธอแสดงร่วมกับ อบิเชคก์ บาจจาน ลูกชายของ อบิตาบ ดารายอดนิยมของอินเดีย หลังจากนั้นก็มีผลงานออกมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ในปี 2009 เธอมีหนังเข้าฉายถึง 6 เรื่องด้วยกัน 12 ปีที่เธออยู่ในวงการ เธอเล่นหนังไปแล้วถึง 40 กว่าเรื่อง และในปีนี้เธอมีหนัง 5 เรื่องที่เข้าฉายไปแล้วคือ Ek Main Aur Ekk Tu, Agent Vinod อีกสามเรื่องที่รอจ่อคิวเข้าฉายคือ Rowdy Rathore, Heroine และ Talaash
 8. Asin Thottumkal
       อสิน โทตุมกัล สาวสวยหน้าเป๊ะวัย 26 ปีที่พูดได้ถึง 7 ภาษา มาลายาลัม, ทมิฬ, เตลูกู, ฮินดี, ฝรั่งเศส, อังกฤษ และสันสกต การที่เธอพูดได้หลากหลายภาษานี่เอง ทำให้อสินมีโอกาสเล่นหนังของ มาลายาลัมฟิล์ม และฮินดีฟิล์ม 
เธอโลดแล่นอยู่บนแผ่นฟิล์มตั้งแต่อายุ 16 ผลงานชิ้นแรกเธอแสดงให้กับมาลายาลัมฟิล์มเรื่อง Narendran Makan Jayakanthan Vaka และอีกหลายๆ เรื่อง อสิน เพิ่งจะเข้าสู่วงการหนังบอลลีวูดเมื่อปี 2011 โดยมีผลงานร่วมกับผู้กำกับ Anees Bazmee ในหนังเรื่อง Ready และปีนี้เธอมีผลงานในหนังเรื่อง Housefull 2 และ Bol Bachchan

9. Bipasha Basu
       “เซ็กซ์ซิมโบล” ฉายาของสาว บิปาซาร์ บาซู นักแสดงสาวฝีมือขั้นเทพอีกนางหนึ่ง ถึงอายุจะเหยียบเลขสาม แต่ระดับความฮอตของสาวคนนี้ไม่น้อยลงเลย ชื่อของเธออยู่ในการจัดอันดับสาวเอเชียที่เซ็กซี่ที่สุดเมื่อปี 2005 และ 2007
ตั้งแต่ที่บิปาซาร์เริ่มแสดงหนังให้กับบอลลีวูดเรื่อง Ajnabee ที่เธอรับบท Sonia/Neeta ก็ทำให้เธอคว้ารางวัล Best Female Debut จากงาน Filmfare ในปี 2001 หลังจากนั้นเธอก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เล่นหนังไปทั้งหมด 50 กว่าเรื่องในเวลาสิบกว่าปีที่เธออยู่ในวงการ ใครเป็นแฟนคลับเธอ ติดตามได้ในหนังเรื่อง Singularity ที่เธอร่วมแสดงกับพระเอกหนุ่มรูปหล่อแห่งฮอลลีวูด Josh Hartnett 

10. Kangana Ranaut
       กานกาน่า สาวสวยพราวเสน่ห์วัยเบญจเพสที่ฮอตสุดๆ ของวงการ เธอเข้าร่วมแสดงหนังครั้งแรกให้กับฮินดีฟิล์มที่เธอรับบทเป็นนักแสดงนำในบท Simran เมื่อปี 2006 ในเรื่อง Gangster
 เธอได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากการแสดงหนังเรื่อง Gangster จนทำให้เธอกวาดรางวัลจากหลากหลายเวทีไปถึง 8 รางวัล และในปี 2009 เธอได้รับรางวัลไปอีก 5 รางวัลจากหนังเรื่อง Fashion เธอเป็นนักแสดงที่ทั้ง สวย เก่ง ฝีไม้ลายมือไม่แพ้รุ่นพี่ๆ คนใดในบอลลีวูดเลย


ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
www.manager.co.th
ภาพจาก : อินเทอร์เน็ต(Internet)


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น