วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

จิ๋มตดขณะติ๊ดชึ่ง เรื่องปกติของกามกิจ หรือเครื่องหลวม

By Lady Manager

"อุ้ย! ทำไงดี เขินจัง น้องสาวปล่อยตด ขณะกำลังกระดึ่งดึ๊งกับแฟน บังเอิญมีลมพุ่งสวนออกมาจากจุ๋มจิ๋มเสียงละม้ายคล้าย "ตด" ถือเป็นเรื่องปกติ หรือว่าน้องสาวเราหลวมแล้วหว่า"
       คู่รักชาย-หญิงทั้งหลายแหล่อาจจะเคยได้ยินเสียงกระซิบจากช่องคลอด ขณะกำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะ เข้าๆ ออกๆ กันบ้างนะคะ หรือภาษาชาวบ้านเรียกกันตามซุ้มเสียงว่า "จิ๋มตด" จากเสียงที่ดัง "ป้าบๆ" กลับกลายเป็นเสียง "ปู้ดป้าด" ซะงั้น
        ผู้หญิงที่ไหนจะไม่อายละ แหม แต่ถึงจะไม่เหม็นแต่ก็เสียบรรยากาศนะ แถมฝ่ายชายบางคนยังหัวร่อตัวงอเป็นกุ้ง หรือบางคนอาจจะคิดว่าเราผ่านศึกหนักจนบานตะไท หลวมโครกครากกันเลยทีเดียว

 เรื่องตดต่างรูนี้สาวๆ หลายคนเขินเกินบรรยาย ไม่รู้จะปรึกษาใคร อดแอบคิดไปเองคนเดียวว่าน้องสาว “หลวม” เราจึงขอนำประเด็นน่าอับอายแทบคลุมปี๊บนี้ไปถาม นพ.กิตติ ตู้จินดา สูติ-นรีแพทย์ แห่งโรงพยาบาลพญาไท 2 โดยท่านอธิบายให้ฟังอย่างเห็นภาพตามหลักการ "ปั๊มลม"ว่า
      "จำง่ายๆ สาเหตุ คือ Suction-Effect แรงดูด ก็คือ ช่องคลอดขยาย ถึงดูดอากาศข้างนอกเข้าไปได้ อากาศจะขึ้นจากที่มีความดันสูง พอมีสเปซ (Space) ช่องคลอดขยาย มันจะดูดอากาศเข้าไป ผสมกับการ Pumping Effect คือ ตอนผู้ชายเอาเข้าเอาออก ก็จะปั๊มอากาศ ดันอากาศเข้าไป
       
       การที่มีลมเข้าไปและลมออกมาในเวลารวดเร็ว จึงทำให้มีเสียง แต่ถ้าลมค่อยๆ ออกมา ก็จะไม่มีเสียงลมมันต้องเข้ามาจากข้างนอกแน่นอน”

       นพ.กิตติขยายความว่า การผายลมทาง "ก้น" กับ "ช่องคลอด" ต่างกันคนละขั้ว
       
       "ศัพท์ทางการแพทย์เค้าเรียกว่า Vaginal Flatulence หรือภาษาทั่วไป Vaginal Fart เพราะ "Fart" แปลว่า ผายลม
       

       แต่จริงๆ แล้ว มันไม่ใช่เป็นการผายลมนะครับ มันเป็นแอร์ (air-อากาศ) คือ อากาศที่อยู่รอบตัวเรา แต่ถ้าเป็นการผายลมที่ออกมาจากทางก้น จะเป็นแก๊ส (gas) คือ การหมักของเสียจากลำไส้ใหญ่ ส่วนผสมคนละเรื่องเลย อันนี้มีกลิ่น แต่การผายลมที่ออกมาจากช่องคลอดจะไม่มีกลิ่น แต่อาจทำให้เสียบรรยากาศได้"
       
       นพ.กิตติฟันธงบอกว่า ท่ายอดฮิต "Doggy Style" ทำบรรยากาศเสีย "จิ๋มตด" ง่ายสุด
       
       "การที่อากาศเข้าไปในช่องคลอด พบบ่อยคือ ตอนมีเพศสัมพันธ์ จริงๆ ถึงไม่มีเพศสัมพันธ์ก็อาจจะเกิดขึ้นได้ เช่น บางรายงานบอกเลยว่าว่า เวลาเล่นโยคะ ก็มีลมออกมาได้ในบางท่า หรือบางคนถีบจักรยานอากาศ คือ นอนหงายและเอาเท้าชี้ฟ้า ก็มีลมออกมาได้เช่นกัน
       
       แต่ลมที่ออกมาจากช่องคลอดนั้น โดยหลักการมันคือ ท่าที่ผู้ชายสอดใส่ เวลามีเพศสัมพันธ์ มันจะเหมือนกับมีการปั๊มอากาศเข้าไป พบว่า บางท่าของการมีเพศสัมพันธ์อาจทำให้เกิดได้ง่ายขึ้น เช่น ท่า Doggy Style ท่าร่วมเพศจากข้างหลัง อาจจะเกิดลมออกมาจากช่องคลอดมากกว่าท่าอื่น แต่จริงๆ ลมออกได้ทุกท่า แต่เหมือนกับว่าท่า Doggy Style ลมจะออกได้ง่ายกว่าทุกท่าเท่านั้นเอง
       
       โดยเฉพาะช่วงเวลาผู้ชายชักอวัยวะเพศออกมาจากช่องคลอดเวลาร่วมเพศ ตอนที่ศีรษะของผู้หญิงอยู่ต่ำกว่าก้นพูดง่ายๆ คือ เวลาโก้งโค้ง ลมจะเข้าเวลานั้น"
       
       หากติดอดติดใจเลี่ยงท่าการร่วมเพศจากข้างหลังไม่ได้ นพ.กิตติแนะผู้หญิงว่า ช่วงเจ้าหนูของผู้ชายชักออกมาจงยกศีรษะขึ้นเสีย ช่องคลอดจะได้ไม่เปิดรับอากาศข้างนอกเข้าสู่ช่องคลอดของเราได้ หมดโอกาสช่องคลอดตดได้พอสมควร
       
       และหากไม่อยากให้จิ๋มตด นพ.กิตติกำชับว่า พยายามปฏิเสธท่าร่วมเพศพิสดารแหกขาอ้าซ่า ให้เปลี่ยนสไตล์เป็นสาวเรียบร้อยด้วยท้วงท่าไม่โลดโผนหุบขา พยายามหนีบๆ ไม่ถ่างมาก
       
       "หากไม่อยากให้มีเสียง ควรอยู่ในท่าที่ close คือ ทำให้ขาหนีบๆ อย่ากว้าง อ้าขามาก เพราะท่ามิดชิด โอกาสที่ลมจะน้อยกว่าท่าอ้าขากว้างๆ"
   เรื่องนี้นพ.กิตติแนะนำให้ฝ่ายหญิงพลิกสถานการณ์อวยผู้ชายว่า "เก่ง" ทำให้มีอารมณ์สุดๆ จนน้ำหล่อลื่นเยอะแยะเฉอะแฉะเป็นที่มาของ "จิ๋มตด"
       
       "เราต้องคุยกับแฟนก่อนให้ผู้ชายเข้าใจ พอเขารู้ว่าเป็นแบบนี้ก็แสดงว่าไม่ได้ผิดปกติอะไร ถ้าคุยกันก็บอกเขาไปว่า เป็นเพราะเรามีอารมณ์ทางเพศมาก จึงทำให้ช่องคลอดขยาย เพราะคุณเก่ง เขาก็จะรู้สึกดี เพราะเป็นเรื่องธรรมชาติ
       
       พวกฝรั่งเค้าก็มีศัพท์เป็นเรื่องเป็นราว มีชื่อว่า Funny Fart หรือบางคนใช้คำว่า Pussy Fart 
       
       การที่ wet (..แฉะ เปียก) มากๆ ก็มีส่วนนะ คือ การที่มีน้ำหล่อลื่นมากทำให้หลุด หลวม และขยาย เพราะเวลาที่ผู้หญิงมีอารมณ์ร่วมทางเพศมากๆ ช่องคลอดจะขยายโดยสรีรวิทยา
       
       จริงๆแล้ว ผู้หญิงตัวเล็ก แต่ผู้ชายอาจจะขนาดใหญ่มากก็ยังมีเพศสัมพันธ์ได้ แต่ผู้หญิงต้องมีอารมณ์ร่วม มีความรู้สึกทางเพศในเวลานั้น โดยสรีระแล้วตัวมดลูกจะถูกยกขึ้นไป ช่องคลอดจะขยาย น้ำหล่อลื่นจะเยอะ โอกาสที่ลมจะเข้าก็เยอะตามไปด้วย
       
       ตามหลักการ ถ้าผู้หญิงไม่ค่อยมีอารมณ์ร่วมทางเพศช่องคลอดจะไม่ขยาย จึงไม่ค่อยเกิดลมออกมาจากช่องคลอด และถ้าไม่มีอารมณ์ทางเพศน้ำหล่อลื่นจะไม่มี ปากช่องคลอดก็จะเจ็บ "
       
       นพ.กิตติย้ำว่า การผายลมทางช่องคลอดไม่ได้เป็นกันทุกคน แต่พบบ่อยสำหรับ ผู้หญิงที่เคยผ่านการคลอดลูกมาแล้ว แถมแนะนำว่า การขมิบอาจช่วยได้
       
       "ไม่มีหลักฐานทางการแพทย์ที่จะบ่งบอกว่า ช่องคลอดหย่อนคล้อยแล้วมีลม แต่พบว่า คนที่เคยคลอดลูกแล้วพบได้ได้บ่อยกว่า
       
       ส่วนการขมิบนั้น หมอขอใช้คำว่า 'อาจช่วยได้นะครับ' แต่วันหนึ่งอาจจะต้องทำหลายๆ ครั้ง เป็นร้อยขึ้นไป จะช่วยให้กระชับขึ้นได้ แต่หมอว่า..เป็นเรื่องธรรมชาติและปกตินะสำหรับการร่วมเพศที่เวลามีลมออกมาจากช่องคลอด ใครๆ ก็เป็นกันได้ เพราะถ้าช่องคลอดเกิดฟิต (fit-กระชับ) มากๆ ลมก็จะไม่ค่อยเข้า"
       
       เอ้า! สาวเราถ้าไม่อยากให้น้องสาวผายลมเกลื่อนกลาด นอกจากใช้เทคนิคท่าแก้ ตามที่หมอบอกแล้ว อย่าลืมหมั่น exercise น้องสาว ด้วยการขมิบนะคะ แล้วน้องสาวของคุณจะได้เป็นที่รักของน้องชายเขาอย่างแนบแน่นนานๆ *_* 
       
       อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net


ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น