วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

10 นาทีทอง เพิ่มพลังจ้าวโลก


   
   การเป็นชายแท้นั้น ปฏิเสธไม่ได้ว่า ความฝันของหนุ่มๆ ทุกคน คงหนีไม่พ้น การมี “น้องชาย” ที่แข็งแรง สุขภาพดี และเรียกใช้งานได้ทุกเมื่อ ไม่ต้องเคี่ยวเข็ญกันจนเหน็ดเหนื่อย
คงไม่ได้ได้คิดว่าเราพูดถึง น้องชายที่คลานตามกันมา เดินไปโรงเรียนด้วยกันตอนเด็ก และคอยร้องไห้งอแง ขอของเล่นเราเล่นบ่อยๆ ใช่ไหมครับ
   เพราะเรากำลังกล่าวถึง อวัยวะเพศชาย ที่หลายคนหวงแหนนักหนา เจ้าอวัยวะชิ้นนี้ถูกบัญญัติฉายา หรือ สรรพนามแทน ขึ้นมามากมาย แต่เกร็ดความรู้ที่ taste รวบรวมมานำเสนอครั้งนี้ เราขออนุญาต เรียกว่า “น้องชาย” แล้วกัน
บุรุษทั่วโลกนั้นประสบปัญหาการใช้งาน ”น้องชาย” อย่างแพร่หลาย นอกเหนือจากเรื่องขนาดที่ บุพการีมอบมาให้ ทั้งเล็กไปบ้าง ใหญ่ไปบ้างแล้วนั้น ปัญหาการอ่อนแรง แข็งตัวไม่ทันใจ รวมถึง การล่มปากอ่าว และ เสร็จกิจตั้งแต่นกกระจอกยังไม่กินน้ำนั้น เห็นกันอยู่บ่อยครั้ง จนต้องมีคลินิกรับปรึกษาปัญหาพวกนี้ 


   ก็แน่ล่ะครับ เรื่องใหญ่ที่สร้างปัญหาในชีวิตเหล่านี้ กลับหาคนช่วยเหลือ ที่จะสามารถพูดคุย ปรึกษากันแบบไม่ตะขิดตะขวงใจ ได้ง่ายซะที่ไหน  แต่ถ้าคุณตั้งใจทำตามคำแนะนำด้านล่างนี้ อย่างสม่ำเสมอ รับรองว่า ข้อมูลจาก taste จะช่วยให้คุณไม่ต้องมีปัญหาทะเลาะกับน้องชาย จนต้องไปพบแพทย์อย่างแน่นอน  เพิ่มความแข็งแรงใช้มือยกส่วนปลายสุดขึ้นมา และดึงเบาๆ ให้ยืดออกไปข้างหน้า จับค้างไว้อย่างนั้น 4 - 5วินาที ต่อไป ใช้มือข้างที่ถนัด จับทั้งท่อนให้มั่น และโยกไปทางด้านขวา โยกไปจนกระทั่ง รู้สึกตึงนิดๆ จับค้างไว้ 4 - 5 วินาที


   ใช้มือจับส่วนหัว และดึงให้ยืดออกไป ทางด้านซ้าย จับค้างไว้ 4 - 5 วินาที  จังหวะนี้ โยกน้องชายลงมาด้านล่าง และจับค้างไว้ 4 - 5 วินาทีขั้นตอนสุดท้าย จับน้องชายโยกขึ้นด้านบน และจับค้างไว้ 4 -5 วินาทีปฏิบัติตามซ้ำ ให้ได้ครบ 15 ครั้ง ใช้เวลาทั้งประมาณ 5 นาทีเพิ่มขนาดนวดน้องชาย จนกระทั่งเริ่มแข็งตัวใช้มือข้างที่ถนัด จับที่ส่วนโคน โดยทำมือเป็นสัญลักษณ์ ok นิ้วชี้จรดนิ้วโป้งเริ่มที่ส่วนโคน ค่อยๆ รูดมือไปที่ส่วนหัวช้าๆ โดยใช้เวลา 2 -3 วินาที
เมื่อถึงส่วนหัว ใช้มืออีกข้างหนึ่ง ทำเป็นสัญลักษณ์ ok เช่นเดียวกัน และทำแบบเดียวกันกับที่ อีกมือหนึ่ง ทำในครั้งแรกปฏิบัติตามซ้ำต่อเนื่องเป็นเวลา 5 นาที ใช้มือทั้งสอง เคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง โดยไม่ให้มือไปสัมผัส ส่วนปลายสุดเพิ่มความฟิตก่อนออกศึก นอนพักผ่อนให้เพียงพอ 


   เพื่อเพิ่มพลังให้น้องชายทานอาหารที่ดี ต่อสุขภาพ ลดอาหารไขมัน เพื่อช่วยให้น้องชายปฏิบัติภารกิจ ได้ดั่งใจปราถนาออกกำลังกายน้องชาย เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มการไหลเวียนของเลือด ไปหล่อเลี้ยงส่วนนั้นได้เป็นอย่างดีจำไว้ว่าบุหรี่ ทำให้สุขภาพของน้องชายไม่เต็มร้อยสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลามากนักอาจใช้อุปกรณ์เสริมจำพวก กระบอกสูญญากาศ เพื่อเพิ่มขนาดให้น้องชายได้อีกทางวิธีที่กืล่าวมาข้างต้น ทางการแพทย์รับรองว่า ได้ผล แต่ต้องปฏิบัติตามขั้นตอนอย่างเคร่งครัด เพียงเจียดเวลาวันละ 10 นาที เท่านั้นเอง
**ข้อมูลจากเวปไซต์ tlcthai.com**ภาพประกอบจาก internet**


ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
www.manager.co.th
www.sexyjing.com
www.molleverywear.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น