วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

6 วิธีจับคู่ใส่ ยีนส์เหลือง ให้กิ๊บเก๋ กล้าแซ่บออกจากบ้าน


By Lady Manager
ต้าย ตาย! หล่อนซื้อสกินนี่เหลืองมาใส่เหรอ ใครเข้าฝันยะ!

       อย่าทำให้การมีกางเกงยีนส์สีสวยๆ สักตัว ต้องเป็นเรื่องยุ่งยากในการหาเสื้อมาใส่ หรือกลัวจะฮา ใส่ปุ้บหมดความมั่นใจในตัวเองปั้บ แทบอยากจะเข้าห้องน้ำถอดกางเกงซะงั้น
       สีเหลืองช่างเป็นสีที่สดใส ท้าทายทุกสายตา ไม่ยากหากจะใส่ซะอย่าง เรามีวิธีการใส่ยีนส์เหลืองอย่างไรให้สวยล้ำมาฝากกันจ้า 
       วิธี1 : ใส่กับเสื้อสีเข้ม
แนะนำให้ใส่คู่กับเสื้อสีเข้ม ไม่ว่าจะเป็นสีดำ เทา น้ำตาลเข้ม เพราะด้วยความที่กางเกงยีนส์สีก็เหลืองแล้ว หากใส่สีแดง หรือสีเขียว โทนสีสว่างโร่ด้วยกัน มันจะทำให้รู้สึกว่า เจ๊คนนี้แต่งตัวเป็นรึป่าว หรือแกคือ “สมทรง”เพิ่งหลุดออกมาจากหนังเรื่องคำพิพากษาหรือเปล่านะ
       
       วิธี2 : ใส่กับ Converse

ผ้าใบ Converse เชื่อเลยว่า ทุกคนต้องมี เพราะรองเท้าผ้าใบยี่ห้อนี้เปรียบเสมือนยาสามัญประจำบ้านหรือพาราเซตามอล ที่ทุกครัวเรือนต้องมี 
       หากใส่ผ้าใบ Converse สีดำกับยีนส์เหลืองด้วยแล้ว จะดูดีมีสไตล์ ในคราบของสาวมาดเท่ ขาลุย เก๋ทุกท้วงท่า น่ามอง ดูเป็นสาวรักศิลปะ มีความคิดสร้างสรรค์ มั่นใจในตัวเองสุดๆ
       
       วิธี3 : ใส่กับเชิ้ต

กางเกงสีเหลืองกับเสื้อเชิ้ตตัวโคร่ง หรือพอดีตัว ให้ความรู้สึกสบาย เป็นกันเอง น่าคบหา น่าคุยด้วย และดูเป็นสาวมนุษยสัมพันธ์ดี เพราะเสื้อเชิ้ตใส่ได้ทุกสถานการณ์ ทุกโอกาส แม้แต่จับคู่กับยีนส์เหลืองยังสามารถทำได้!
       
       วิธี4 : ใส่กับส้นเข็ม

ไม่มีอะไรที่จะเหมาะกว่านี้อีกแล้ว! ส้นเข็ม หรือส้นสูงแหลมเปี้ยวสีดำ หรือสีเข้ม กับกางเกงสีเหลือง แอบพับขาเล็กน้อยเพิ่มลูกเล่นโชว์รองเท้าส้นเข็มทวีดีกรีความเซ็กซี่ขี้เล่น เพราะส้นสูงเป็นสิ่งที่ผู้หญิงขาดไม่ได้ และไม่อยากขาด!
       
       วิธี5 : ใส่กับเครื่องประดับสไตล์โบโฮ

แฟชั่นเสื้อผ้าโบฮีเมี่ยน (Bohemian) หรือที่เหล่าบรรดาแฟชั่นนิสต้าทั้งหลายเรียกกันสั้นง่ายกระชับว่า โบโฮ (Boho)
       เพราะสีเหลืองเป็นสีของบุฟผาชน และเสรีภาพ เรามักคิดถึงอิสระเสรี สไตล์สาวฮิปปี้ ปาล์มมี่ ผ้าชีฟอง หรือผ้าลูกไม้ และที่ขาดไม่ได้คือ เครื่องประดับชิ้นโตประเภทกำไลสี รองเท้าแตะสาน และเชือกถักคาดผม ดอกไม้ช่อโตประดับศีรษะ เหล่านี้ลองมาจับคู่กับยีนส์เหลืองซิ แซ่บอย่าบอกใครเลยล่ะ!
       
       วิธี6 : ใส่กับเสื้อสีม่วง

สีเหลืองกับสีม่วงเป็นคู่สีที่ตรงข้ามกัน และอยู่ในกลุ่มโทนสีร้อน ยิ่งหากนำมาใส่คู่กัน จะยิ่งเสริมสร้างความสดใส เป็นคู่สีที่ลงตัว และดูดี ดูเป็นสาวแฟชั่น แต่งตัวเป็นซะด้วย
       
สีม่วงพลัมเป็นสีที่ถูกโฉลกกับทุกโทนสีผิว สาวผิวคล้ำกรำแดดไม่ต้องกลัวว่าจะใส่ยีนส์เหลืองแล้วชาวบ้านแอบขำเรี่ยราดสะกิดเพื่อนลุกมาฮานะ เพราะหากเราใส่เสื้อสีม่วงพลัมเข้าไปแล้ว ทุกสายตาจะจับจ้อง พร้อมเอ่ยปากว่า “เจ๊คนนี้แต่งตัวกิ๊บเก๋เนอะ”
       ลองจับคู่แต่งตัวดูนะจ๊ะ แล้วคุณจะรู้ว่าแฟชั่นกับผู้หญิงเป็นเรื่องสนุก อย่าไปเขินหรืออาย ไม่มั่นใจในตัวเองในการแต่งตัว อย่าลืม ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่งนะฮะ!
       เรียบเรียงจากไชน์ 

อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net



ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
www.manager.co.th
ภาพจาก Internet




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น