วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2555

5 ดาวเอ็กซ์ จากหนังผู้ใหญ่ สู่หนังบนดิน


ชีวิตคือความไม่แน่นอน คำพระท่านว่าไว้ และเราก็ไม่ปฎิเสธที่จะเชื่อเช่นนั้น ดูอย่างสาวๆ เหล่านี้สิครับ วันหนึ่ง พวกเธอคือดาราสาวผู้โลดแล่นอยู่บนเส้นทางการแสดงหนังที่เอาใจผู้ใหญ่เป็นหลัก แต่มาวันนี้ เรากลับพบเห็นพวกเธอเปลี่ยนเลนชีวิต ก้าวเข้ามาสู่การแสดงในภาพยนตร์ที่ไม่ต้องซุกตนอยู่ในที่แคบๆ แบบต้อง “แอบเปิดดู” อีกต่อไป
       ชีวิตคือความไม่แน่นอน และสำหรับเรา จะหาหนัง (บนดิน) ของพวกเธอ มานอนดูแน่ๆ ไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้ แต่แค่อยากรู้ว่า ลีลาการแสดงของพวกเธอ จะเทียบชั้นนักแสดงอาชีพทั่วไปได้หรือเปล่า?


       1.Sasha Grey
       สาวสวยวัย 24 ปีที่โด่งดังจากการเล่นหนังเอวี เรียกได้ว่าลีลาเธอเด็ด เร่าร้อนโดนใจกรรมการ จนได้รางวัล AVN (Adult Video News) ตั้งแต่ปี 2007-2010 ติดต่อกันทุกปี โดยเฉพาะในปี 2008 ซาช่าได้เป็นนักแสดงที่อายุน้อยที่สุดที่ได้รับรางวัล “ผู้แสดงฉากออรัลเซ็กส์ยอดเยี่ยม” แต่ตอนนี้เราคงเรียกเธอได้แค่ว่า “อดีตนักแสดงหนังโป๊” เพราะเมื่อปีที่แล้วเธอประกาศถอนตัวออกจากวงการ และขอผันตัวมาแสดงหนังบนดินแทน ผลงานที่ผ่านมาของเธอก็มี The Girlfriend's Experience, Quit, The Girl from the Naked Eye, Life, และI Melt with you ส่วน Inferno: A Linda Lovelace Story กำลังอยู่ในกระบวนการผลิต







2.มิยาบิ-มาเรีย โอซาว่า
       ด้านของนางเอกเอวีชื่อดังซึ่งเป็นสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น/ฝรั่งเศส เกิดที่ฮอกไกโด และเริ่มต้นงานในวงการเอวีตั้งแต่ปี 2005 จนมีชื่อเสียงทั้งในประเทศญี่ปุ่น และต่างประเทศ เธอกลายเป็น “ไอดอลหนังAV” ของญี่ปุ่นในเวลาอันรวดเร็ว แต่เมื่อถึงจุดอิ่มตัว มิยาบิออกจากวงการหนังเอวีและผันตัวเองมาเป็นนักแสดง นางแบบ เธอรับบทเป็นซุปเปอร์โมเดลสาวในหนังเรื่อง Invitation Only (2009) หรือ “ปาร์ตี้แห่งความตาย” และมีผลงานหนังในอินโดนีเซียเรื่อง Hantu Tanah Kusir (The Ghost of Tanah Kusir Cemetery) ถึงแม้เธอต้องทนต่อแรงประท้วงจากผู้ที่ต่อต้าน จนต้องเปลี่ยนชื่อเป็น “พอลลีน” แต่เธอก็ยังสู้ต่อไป






3.Katie Morgan
       นักแสดงสาวดาวโป๊ เคที่ มอร์แกน สาวผมบลอนด์ที่มาพร้อมกับความเซ็กซี่ โลดแล่นอยู่ในวงการเนื้อหนังจนได้รับรางวัล XRCO (X-Rated Critics Organization), AVN (Adlut Video News) และ Mr. Skin Anatomy ดูจากรางวัลที่เธอได้มาคงไม่ต้องมีคำพูดใดๆ มาอธิบายความสามารถที่เธอมี นอกจากเคที่จะเป็นนักแสดงหนังโป๊ที่จัดอยู่ในระดับขั้นเทพแล้ว เธอยังมีผลงานทางจอเงินออกมาให้เราได้ชมกันบ้างในหนังเรื่อง Zack and Miri Make a Porno แต่ด้วยเนื้อหาที่ล่อแหลมแนวเรทอาร์เลยทำให้โดนแบนห้ามฉายในโรงหนังบ้านเรา นอกจากอาชีพนักแสดง เคที่ยังมีงานดีเจของอินเตอร์เน็ตเรดิโอ S.I.R.(SModcast Internet Radio) ในช่วง “Having Sex, With Katie Morgan” ใครเป็นแฟนคลับเธอก็ติดตามฟังเธอได้ทุกวันศุกร์ เวลา 3 ทุ่มตรงนะครับ




4.Sunny Leone 
       ซันนี่ ลีโอนี่ สาวลูกผสมสองสัญชาติแคนนาเดี่ยน/อเมริกัน ดาราหนังโป๊อีกนางหนึ่งที่ได้รับรางวัล AVN มาการันตีความฮอตและเซ็กซี่แบบแซ่บๆ ทั้งอวบและอึ๋ม จนเป็นที่ถูกใจผู้กำกับหนังบอลลีวู้ด Mahesh Bhatt ทำให้ซันนี่ได้รับนักแสดงนำให้หนังเรื่อง Jism 2 เป็น ผลงานชิ้นที่สองที่เธอร่วมกับบอลลีวู้ดอีกเรื่องคือ Ragini MMS ที่เข้าฉายไปเมื่อปีก่อน ล่าสุดเธอขึ้นปกให้กับ FHM ของอินเดียในเดือนพฤษภาคมนี้ อย่างที่เขาว่าน้ำขึ้นให้รีบตัก “งานเข้า” ไหลมาเทมาซะขนาดนี้ อีกไม่นานซันนี่คงได้เป็นเศรษฐีนีคนต่อไป







5.แนท-เกศรินทร์ ชัยเฉลิมพล
       แนท-เกศรินทร์ นางเอกหนังแผ่น (โป๊) ที่ตกเป็นข่าวดังกระฉ่อนในหน้าหนังสือพิมพ์แทบทุกฉบับเมื่อหลายปีก่อน หลายๆ คนอาจจะจำเธอได้จากหน้าหนังสือพิมพ์หรือแผ่นวีซีดีที่โชว์ลีลาแบบถึงพริกถึงขิง แม้ในกระแสสังคมเธอจะถูกวิพากษ์วิจารณ์และไม่เป็นที่ยอมรับ แต่ข่าวฉาวนี้ก็สร้างรายได้ให้เธอได้เป็นกอบเป็นกำ ภาพหวิวของน้องแนทยังมีออกมาให้เห็นในอัลบั้มและไดอารี่ภาพนู้ด ให้ชาวเสือป่าได้ระทึกอยู่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดน้องแนทมีโอกาสได้รับเล่นในภาพยนตร์ของ หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล เรื่อง “จันดารา” ในบทบุหงา ถึงแม้จะเป็นเพียงบทสมทบแต่แนทก็ดีใจ และไม่อยากมีชื่อเสียงในทางที่ผิดอีกต่อไป






ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ...
ภาพจาก Internet
www.manager.co.th : 5 มิถุนายน 2555 13:02 น.


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น