วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2555

แปลกใหม่กับท่าเบสิกๆ



เรื่องบนเตียงนั้นถ้าหากไม่มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบของการกระทำ ประเภทใช้ท่าไหนท่านั้นตลอด นอกจากจะทำให้คุณทั้งสองเกิดความรู้สึกจำเจเวลามีอะไรกันแล้ว ยังทำให้คุณเกิดการเบื่อหน่ายในการมีเซ็กซ์ได้ ฉะนั้นการที่เราจะปรับเปลี่ยนลีลาการมีรัก ถือว่าเป็นเรื่องที่ควรจะทำเป็นอย่างยิ่ง 
   ท่วงท่าลีลาเซ็กซ์ที่นำมาใช้ในชีวิตจริงๆ ส่วนใหญ่นั้นก็มีไม่กี่ท่าหรอก แต่อยู่ที่เทคนิคและวิธีการนำมาใช้ให้ถูกจังหวะต่างหากล่ะ เรื่องนี้บรรดาสาวๆ ทั้งหลายอย่าถือว่าเป็นเรื่องลามกจกเปรตเพราะเรื่องการที่เราจะทำความเข้าใจและนำไปปฏิบัติระหว่างมีอะไรกันนั้นไม่ถือว่าเราทะลึ่ง เพราะเป็นการดีที่คุณผู้หญิงจะนำไปโชว์อ๊อฟบ้าง เพื่อบอกให้เขาได้รับรู้ว่าคุณก็มีทีเด็ดเหมือนกัน เพื่อที่คุณจะได้เสริมสร้างความสุขทางเพศให้สนุกและมันส์มากขึ้นยังไงล่ะ ไม่ใช่พอต่างคนต่างรู้ว่าจะมีอะไรกันก็นึกภาพออกได้เลยว่ามันจะต้องเป็นอย่างไรต่อไป เดี๋ยวต้องทำแบบนั้น จะเสร็จด้วยท่านี้ เป็นท่าสุดท้าย น่าเบื่อจะตาย ซึ่งจริงๆแล้วการที่เราจะเลือกใช้ท่าแปลกๆ ใหม่ๆ ในการร่วมเพศนั้นสามารถกระตุ้นอารมณ์ ความรู้สึกทางเพศขึ้นแน่นอน ทั้งๆ ที่ในความเป็นจริงมีท่าที่สามารถใช้ได้จริงๆ ไม่เยอะนักหรอก 


      ท่าชายอยู่ล่างหญิงอยู่บนหรือชายอยู่บนหญิงอยู่ล่าง : ก็คือท่าเบสิกทั่วไปที่ทุกคนคงจะต้องเคยผ่านการใช้งานมาแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านี้เราก็สามารถนำมาพลิกแพลงเพื่อสร้างความแตกต่างได้เหมือนกัน เช่น ในขณะที่ผู้ชายอยู่ด้านบนแล้วกำลังควบม้าอย่าเมามันส์อยู่นั้น ให้คุณผู้หญิงลองเอาขาไปพาดไว้ที่ต้นคอผู้ชาย แค่นี้ก็ได้รสชาติที่เปลี่ยนไปแล้ว หรือไม่ก็แค่เหยียดขาไปตรงๆ แล้วเอาขาหนีบให้ชิดกัน เพื่อเพิ่มจุดเสียดสีก็ได้รสชาติเสียวแปลกไปอีกแบบ ถ้าหากรู้สึกว่ายังมันส์ไม่พอ คุณผู้หญิงลองหันหลังตะแคงข้างให้ผู้ชาย หรือไม่ก็หันหน้าชนกันก็ได้ ผลัดกันโยกแค่นี้สวรรค์ก็อยู่ไม่ไกล
   นอกจากนี้หากคุณไม่เคยย้ายมุม ลองเปลี่ยนจากบนเตียงไปอยู่บนโซฟาหรือเก้าอี้ดูบ้าง โดยให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายอยู่ข้างบนเพื่อเป็นฝ่ายคุมจังหวะดูบ้าง แน่นอนว่าความรู้สึกและการปฏิบัติที่เปลี่ยนไปย่อมทำให้คุณเกิดความสนุกดับเบิ้ลขึ้นไปอีก
          ท่าหมา ก็คืออีกท่าหนึ่งที่นิยมใช้กัน หากใช้บ่อยๆ แล้วเริ่มเบื่อ ลองใช้เทคนิคนี้ดู ให้หาหมอนมาว่างช้อนกันสักสองสามใบไว้ด้านข้างลำตัวจะซ้ายหรือขวาก็ได้ ระหว่างที่ผู้ชายกำลังซอยยิกอยู่ให้คุณผู้หญิงยกเข่าของคุณหนึ่งข้างไปวางไว้บนหมอน (เหมือนตอนสุนัขกำลังฉี่) ซึ่งการที่คุณยกขาขึ้นมันทำให้ตรงนั้นของคุณถูกเสียดสีมากขึ้น ส่วนผู้ชายก็จะสามารถรู้สึกถึงความนุ่มนวลของกันที่สัมผัสกับน้องหนูตอนถูกคุณกระแทกก็ยิ่งได้อารมณ์ขึ้นไปอีก
   เป็นยังบ้าง ท่าเบสิกที่คุณคุ้นเคย แค่นำมาพลิกแพลงนิดๆ หน่อยๆ ลองจินตนาการดูก็รู้สึกเสียวและอยากแล้วใช่มั้ยล่ะ ซึ่งการพลิกแพลงในแต่ละท่านั้นคุณสามารถนำไปดัดแปลงได้ตามความชอบของตัวเอง และหากคุณคิดจะเริ่ทำต้องอย่าอาย อย่ามัวนิ่งเฉย รอให้สวรรค์มาประทานพร จงอย่าปล่อยให้ความซ้ำซากจำเจทำให้ชีวิตเซ็กซ์หมดสนุก...
กระตุ้นไฟราคะ ด้วยคำพูดชวนเสียว
   นักวิจัยชาวสหรัฐฯ ได้พิสูจน์มาแล้วว่า คำพูดสองแง่สองง่ามขณะปฏิบัติภารกิจมีส่วนสำคัญในการกระพือไฟราคะให้ลุกโชนมากกว่าเดิมวันนี้เราได้รวบรวมประโยคเด็ดจากปากสาวๆ ที่คุณผู้ชายฟังแล้วต้องสยิว
5 ประโยคข้อความที่ชายหนุ่มร้อยทั้งร้อยฟังแล้วปึ๋งปั๋ง จนเตียงแทบจะร้อนเป็นไฟ !!!
ฉันชอบลิ้นของคุณเป็นที่สุด 
   ชายหนุ่มคนหนึ่งให้ความเห็นว่า ถ้ามีหญิงสาวชมเชยการออรัลเซ็กซ์ของเขาว่าเด็ดดวงชวนเสียว มันเป็นเสมือนการให้กำลังใจและเป็นลูกศรชี้ทางว่าเขาควรทำมันต่อไปหรือไม่ เพราะผู้หญิงโดยมาก มักจะอายจนไม่กล้าพูดว่าชอบหรือไม่ชอบแล้วพอเสร็จสิ้นกิจกรรมด้วยกัน มักบ่นว่าสิ่งที่ผ่านไปเป็นค่ำคืนที่ย่ำแย่ ทั้งที่ตัวผู้หญิงเองควรจะบอกไปเลยว่าชอบให้ทำแบบไหนถึงจะถูกใจ
แรงอีกได้ไหม
   ประโยคเด็ดที่ผู้ชายพันเปอร์เซ็นต์ชอบฟังขณะออกกำลังกายร่วมกันบนเตียงมากที่สุด เพราะนั่นหมายถึงสาวๆกำลังมีอารมณ์ร่วม และพร้อมที่จะเดินทางไปประตูสวรรค์พร้อมๆ กัน 
ฉันรู้สึกดีอย่างที่สุด
    ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประโยคที่ช่วยสร้างกำลังกายและกำลังใจแก่หนุ่มๆ เป็นที่สุด เพราะการมีเพศสัมพันธ์ผู้ชายส่วนใหญ่มักเป็นผู้นำ การกำหนดว่าค่ำคืนนั้น ''สุดยอด'' หรือ ''สุดห่วย'' ก็มักขึ้นอยู่กับเทคนิคของฝ่ายชายจึงไม่น่าแปลกใจหากหนุ่มๆ จะรู้สึกดีกับประโยคสั้นๆ ดังกล่าวแล้วยิ่งกระชุ่มกระชวย สร้างสัมพันธ์ร้อนให้แรงขึ้นไปอีก
น้องของฉัน ''ชุ่ม'' ไปหมดแล้ว
    ผู้เชี่ยวชาญเรื่องบนเตียงเตือนว่า สาวๆ ที่คิดจะพูดประโยคว่าน้องจุ๋มจิ๋มของคุณชุ่มด้วยน้ำจากภายในเนื่องจากรู้สึกดีจากการเล้าโลมแล้วล่ะก็ ขอให้ตรงนั้นของคุณชุ่มจริงๆ เสียก่อน ไม่ใช่พูดเพียงแค่อยากเอาใจเพราะหลักฐานมันทนโท่ ทั้งมองเห็นและสัมผัสได้ ดังนั้นหากหญิงใดต้องการปลุกอารมณ์รักของฝ่ายชายให้ตื่นขึ้นมาก็ควรสำรวจตัวเองให้ดี ไม่งั้นคำพูดที่ต้องการเอาใจอาจกลายเป็นชนวนชวนทะเลาะกันได้ง่ายๆ
น้องชายของคุณกลายร่างเป็นมังกรผงาด
   การพูดชมเชยน้องชายของหนุ่มๆ ว่ามีขนาดเกินหน้าเกินตาผู้ชายทั่วไป หรือมันทำงานได้ดีจนทำให้ค่ำคืนนี้ของคุณเด็ดจนลืมไม่ลงมีส่วนช่วยให้ชายหนุ่ม (นักวิจัยเชื่อว่าแทบทุกคน) มีความสุขกับผู้หญิงตรงหน้า และอาจมองไกลไปถึงอนาคตที่จะใช้ร่วมกันเลยก็ว่าได้เพราะการชื่นชมอาวุธของหนุ่มๆ เช่นนี้เป็นเสมือนการให้เกียรติและยอมรับในทุกสิ่งที่เขาเป็น


ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
love.horoworld.com     
www.manager.co.th
ภาพประกอบจาก Internet

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น