วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2555

อย่าขี้บ่น อย่าอนามัยจัด อย่า…ฯลฯ บนเตียง...เริงฤทธิ์รัก Sexociety

คอลัมน์ Sexociety โดย เริงฤทธิ์รัก
   สมัยนี้คู่รักผัวเมียว่ากันว่า “รักง่ายหน่ายเร็ว” สำนวนเก่าว่า อยู่กันก้นหม้อไม่ทันดำก็เซย์บ๊ายบาย จำหน่ายปลดระวางรักกันดื้อๆ
       เสน่ห์แบบโบราณประเภทปลายจวัก เดี๋ยวนี้ก็หาตะบักตะบวยอะไรได้ แวะสะดวกซื้อกลับบ้าน ก็มีให้เลือก อาหารกล่องถุงมากมาย เสน่ห์เก่าจึงเลือนหายไปตามกาลเวลา
       หลายคู่รัก ไม่ว่าดารานางแบบคนดัง เซเลบทั้งหลาย ครั้งสวีทหวาน ออกทีวีแทบจะนั่งตักกัน ผ่านไปครึ่งปีกว่า เพิ่งมาอ้อมแอ้มแถลงกันว่า “ทัศนะไม่ตรงกัน”
       
       มันอาจจะมีหลากสาเหตุ ที่ทั้งคู่ไม่อาจเปิดเผยได้ โดยเฉพาะเรื่องส่วนตัวบนเตียง ปล่อยให้สังคมเม้าท์วิเคราะห์กันไป ตามประสา
       
       ทั้งๆ ที่ปัจจุบันนิยามคำว่า “ทดลองอยู่กันก่อน” ดูเหมือนจะเป็นเทรนด์นิยมไม่น้อย
       
       แต่ไม่ว่ายุคสมัยจะใหม่เสมอกี่ตลบก็ช่าง เรื่องความรักบนเตียง ยังเป็นจุดเป็นจุดตายสำหรับชีวิตคู่
       
       บางหัวข้อที่ทำให้เตียงหักสะบั้นสวาท อาจจะเป็นเรื่องง่ายๆ ใกล้ตัว ที่พัวพันนัวเนียมาตามยุคเศรษฐกิจปิดบัญชีลำบากประมาณนี้
       
       แต่ว่าก็ว่าเถอะ เรื่องง่ายๆ บางทีก็แก้ยาก เพราะมันติดนิสัย เธออาจสวยเพียบ แต่ติดขี้บ่นไม่เลือกกาละ นานวันเข้าต้องเลือก Converse มาใส่ทางใครทางมัน ฉันและเธอ
       
       เพื่อผดุงชีวิตคู่ให้ไปตลอดรอดไปเป็นปีๆ นี่ชนิดเอาอย่าง ไม่ถึงชั่วฟ้าดินสลาย สิ่งที่ง่ายแสนง่ายสำหรับชีวิตรักบนเตียง ที่ควรจำเอาไว้ขึ้นใจรัก พอเป็นสังเขป
1) อย่าบ่นจู้จี้บนเตียงนอน
       
       2) ปล่อยอารมณ์ร่วมให้เต็มที่ยามมีรัก
       
       3) อย่าอนามัยจัด จนหมดสนุก
       
       ทีนี้ลองมาดูกันว่า มันคืออะไร
       
       ข้อแรก บางหญิง(ชายจะมีน้อย) ติดบ่นตั้งแต่ห้องครัว ห้องรับแขก มาจนห้องนอนก็ไม่ละเว้น ชายกำลังโอ้โลมเร้าใจอยู่ดีๆ เธอดันมาเอ่ยถึงเรื่องตัวเลขในบัญชี หรือว่างวดจ่ายเช็ค
       
       เท่านั้นแหละ ‘แป่ว’ ทันที ต่อให้ชายหงี่อย่างไร ก็สามารถหดเหี่ยวได้ในพริบตา ควรรำลึกนึกถึงความหลังครั้งแรกซึ่งกันและกัน ว่ามันทำไมจึงมีรสมีสวาท น่าฟาดฟัด รัดรึงเพียงไหน
       
       อันชายนั้นพ่อเจ้าประคุณแน่วแน่ มุ่งมั่นกระสันสวาทอย่างเดียว ไม่วอกแวก แต่หญิงนั้นบางนางติดนิสัยเวิร์กกิ้งวูเมนจัด เธออาจถือว่า คุยบนเตียงเลยดีกว่า ได้โอกาสแล้ว ทำนองนี้…เวลาอื่นไม่ว่าง ซึ่งนับเป็นข้อผิดอย่างฉกรรจ์ คำตอบชายคือ ‘ไม่’ ธุรกิจบนเตียงกับสวาทบนเตียงมันคนละง่ามกัน อันนี้จบแน่ๆ ไม่นานเกินทน
       
       ข้อสอง บางหญิงปล่อยอารมณ์ไม่เต็มที่ เช่นขี้อายพอๆ กับเด็กป.4 เกี่ยงงอนเรื่องมากจนน่าเบื่อ แทนที่จะทุ่มตามแรงปรารถนาสุดฤทธิ์ บางคนกลับกั๊กๆกลัวๆ กลัวลูกจะตื่นกลัวญาติจะได้ยิน รอก่อนได้มั๊ย “กุหลาบไร้หนาม” ยังไม่จบไม่ยอมสมานฉันท์ตาม สถานการณ์ตรงนั้น โห นี่เธอจ๋าหนามพี่มันเป่งแล้วหละ รอหนังจบหนามแฟบแน่นอน

 รึแค่ท่า women on top เธอยังไม่ยอม ชอบสบายๆ หงายล่างอยู่ท่าเดียว ทีเรื่องอื่นชอบแต่อยากเหนือชายอยู่ร่ำไป
     เมื่อเห็นชัดว่า ใจวอกแวก อารมณ์ร่วมย่อมลดลง ชายผู้ทุ่มเทย่อมหมดเสน่หาตามไปด้วย อย่างนี้จบแน่ๆ รักของเรา
      ข้อสาม อย่าเคร่งครัดและอนามัยจัดจนหมดสนุก ชายนั้นธรรมชาติไฟสวาทลุกง่าย หญิงติดยากแต่มอดเร็ว บางทีชายเกิดปึ๋งปั๋งขึ้นมาทันใด ฝ่ายหญิงมักจะไม่ยอมถูกฟันธงง่ายๆ หากเคร่งครัดเอามากๆ เช่น ต้องบนเตียงเท่านั้น ที่อื่นไม่ โซฟา ห้องน้ำ ห้องครัว ชั้นไม่เวิร์ก ประมาณนี้
       
       หรืออนามัยจัด ขึ้นบนเตียงต้องแปรงฟัน 3 รอบ อาบน้ำปะแป้งพ่นน้ำหอมให้หอมสะอาด พ่อคุณกำลังคุโชนได้ที่ เธอบอกให้เตรียมทิชชูให้พร้อม แค่นั้น ชายเราก็ต้องนับหนึ่งโหม เครื่องกันใหม่อีก นานวันเข้าหาใหม่วะเลยดีกว่า..จบกัน
       เอาเป็นว่า ผู้ชายมักจะบอกกันนมนาน เปรียบเปรยกันว่า คู่รัก เมียที่เสน่หาน่าฟัด ต้องทำตัวคล้ายคุณโสบนเตียง สมัยนี้ดูหยาบไปหน่อย เอาแค่น้องๆ เอวี ก็ดีถมแล้วครับ
       
   
       >> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
www.manager.co.th     
ภาพประกอบจาก Internet

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น