วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ผู้ชายเชื่อกันว่า “เจ้าโลก” ยิ่งใหญ่ยิ่งดี ผู้หญิงบางคนก็อาจพยักหน้าเห็นด้วย ทำให้หนุ่มไทยที่เจ้าโลกมีความยาวมาตรฐานเฉลี่ย 4-5 นิ้ว เห็นว่า “จิ๋ว” เกินไป จึงพยายามสรรหาทั้งยากินยาทามาถูนวดบำรุงกันอย่างหนัก หวังให้มังกรน้อยกลายเป็นมังกรยักษ์

       หากหนุ่มคนไหนมีไซส์ใหญ่กว่านี้ คงคิดว่าตัวเองโชคดี ไม่ต้องทาถูๆ “กระปู๋” ของตัวเอง
       อ๊ะ..อ๊ะ..แต่ถ้ามีของใหญ่คับฟ้าแล้วใช้งานไม่เป็น ก็ “เสียของ” เปล่าๆ
       ดังนั้น ผู้ชายที่มีอาวุธลับเกินพิกัดทั้งหลาย โปรดฟังอีกครั้ง...
       ถ้าอยากให้เจ้าโลกบิ๊กเบิ้มได้บรรเลงบทรักอย่างสุขสมกับสาวคนรัก ต้องทำตามคำแนะนำต่อไปนี้ ที่รับรองเห็นผล จนคุณต้องกระซิบบอกเธอว่า
       “ถ้าชอบ กด Like ถ้าใช่ กด Love นะจ๊ะที่รัก”
1.ชโลมเจลหล่อลื่นเยอะๆ

       แม้คุณจะเล้าโลมจนน้องสาวเธอเริ่มเยิ้มฉ่ำแล้วก็ตาม แต่มันก็ไม่เพียงพอที่จะช่วยให้การบุกทะลวงของน้องชายไซส์ XL เป็นไปอย่างราบรื่น ดังนั้น คุณจึงควรใช้เจลหล่อลื่น เพราะจะช่วยลดการเสียดสีได้มาก ทำให้น้องหนูไม่เจ็บระบบจนเกินไป
       เจลที่ใช้ควรมีส่วนผสมของน้ำหรือซิลิโคน ซึ่งเข้ากันได้ดีกับการใช้ถุงยางอนามัย และหลีกเลี่ยงเจลที่มีน้ำมันเป็นส่วนประกอบ เพราะมันจะทำให้กระปู๋ติดเชื้อราได้
       ส่วนวิธีทาเจลแบบเร้าอารมณ์ โหมไฟสวาท ต้องให้สุดเลิฟของคุณช่วยทาในช่วงอุ่นเครื่อง รับรองน้องชายเด้งดึ๋งเร็วทันใจ





2.หลีกเลี่ยงเซ็กซ์ประตูหลังและท่าด็อกกี้
       เพราะธรรมชาติไม่ได้สร้างช่องทวารหนักของผู้หญิงไว้ให้ผู้ชายใช้เล่นจ้ำจี้ มันจึงไม่มีความยืดหยุ่นเหมือนช่องสวรรค์ ซึ่งมีไว้เพื่อการเมกเลิฟและคลอดลูกโดยเฉพาะ แต่หากคุณชื่นชอบประตูหลัง ต้องระวังเจ้ามังกรยักษ์จะทำให้สาวคนรักเจ็บจนหายเสียว..เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน
       ส่วนท่าด็อกกี้เป็นท่าเมกเลิฟที่เหมาะสำหรับหนุ่มฤทธิ์มีดสั้น เพราะจะช่วยให้เข้าได้ลึกสุดๆ ส่วนหนุ่มอาวุธด้ามยาวอย่ารินำท่าเจ้าตูบเริงรักมาใช้กับสาวคู่ใจเป็นอันขาด เพราะการแทงข้างหลัง ทะลุถึงหัวใจ อาจทำให้เธอกรี๊ดสลบด้วยความเจ็บปวด


3.ท่ามิชชันนารี, ผู้หญิงอยู่บน หรือตะแคงข้าง..ก็เอาอยู่
       ท่าร่วมรักที่ผู้หญิงนอนหงาย ผู้ชายอยู่บน จะช่วยไม่ให้เจ้าโลกบิ๊กเบิ้มเข้าลึกจนเกินไป จึงเป็นท่า “win-win” ที่ทำให้ทั้งสองฝ่ายเอนจอยเซ็กซ์อย่างชิลชิล
       สำหรับท่าผู้หญิงอยู่ด้านบน จะทำให้เธอสามารถกุมบังเหียน ขับเคลื่อนแท่งขีปนาวุธให้ตื้นลึกได้ตามใจชอบ คุณผู้ชายแค่นอนมองดูส่วนเว้าส่วนโค้งที่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะรัก ก็ช่วยบิวด์อารมณ์ให้ฮอตสุดๆ พร้อมจะขึ้นสวรรค์ไปกับเธอในบัดดล
       แต่ท่าเมกเลิฟที่เวิร์ก สุดสำหรับบุรุษเจ้าโลกไซส์ XL ต้องเป็นท่านอนตะแคงข้างเข้าหากัน ที่แม้จะทำให้หนุ่มๆ ขับเคลื่อนเจ้าโลกได้ไม่ถนัดนัก แต่การกอดจูบลูบคลำเรือนร่างไปด้วย ก็ช่วยให้ถึงสวรรค์ได้ไม่ยาก



4.กระดึ๊บๆ เข้าไป
       กฎเหล็กข้อหนึ่งที่หนุ่มนักรักควรรู้ คือ ไม่ควรเซอร์ไพรส์สาวคู่นอนด้วยการดันมังกรเข้าถ้ำทันทีที่เปิดฉากรัก เพราะมังกรขนาดใหญ่ยักษ์จะทำให้เธอต้องผงะด้วยความเจ็บปวด
       ทางที่ดี ควรท่องคาถา “เข้าช้าๆ แต่อัดแน่นๆ” แล้วค่อยๆ กระดึ๊บๆ เข้าไปอย่างช้าๆ ให้สาวคนรักค่อยๆ รู้สึกถึงความอวบอัดของมังกรยักษ์ที่เพิ่มขนาดขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เธอเสียวซ่านไปทั่วตัวและหัวใจ









ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
www.manager.co.th
 ภาพ : อินเตอร์เน็ต

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น