วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

สาวเวอร์จิ้น ดีตรงไหน...


 ไล่สายตาสแกนหาข้อมูลเด็ดๆ ทั้งในเน็ตและในหนังสือ เพื่อที่จะนำมาเสิร์ฟให้หนุ่มๆ Taste ได้รู้กัน เราก็ไปเจอเข้ากับบทความชิ้นหนึ่งบนหน้ากระดาษของนิตยสาร HOT ซึ่งตั้งคำถามอย่างน่าสนใจว่า ผู้ชายเดี๋ยวนี้ต้องการผู้หญิงแบบไหน ระหว่างผู้หญิงที่ยังเวอร์จิ้นในเรื่องเพศ กับหญิงที่มากประสบการณ์ นอกจากนั้น ยังวิเคราะห์ต่อไปอีกถึงข้อดี-ข้อเสีย ของสาวทั้งสองแบบ
       เราเลยย่อบทความชิ้นนั้น มากำนัลแด่หนุ่มๆ เก็บไว้เป็นอีกหนึ่งข้อมูลไว้ใคร่ครวญ...

 สาวบริสุทธิ์
       ข้อดี : ผู้ชายบางคนรู้สึกภาคภูมิใจมากในการเป็นชายคนแรกของผู้หญิง พวกเขาจะมีความสุขมากในบทบาทครูและนักเรียน ด้วยคาดหวังว่า ผู้หญิงของเขาจะถูกฝึกให้เข้ากับความต้องการของพวกเขา อีกอย่าง การเป็นชายคนแรกทำให้ผู้ชายลดอาการกดดันในการที่จะต้องเก่งในเรื่องบนเตียงลงได้มาก เนื่องจากแฟนสาวแสนบริสุทธิ์ของพวกเขา ไม่อาจจะไปเปรียบเทียบเรื่องนี้กับใครได้ ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตเลยล่ะ
       ข้อเสีย : ถ้าผู้ชายได้แฟนเป็นสาวบริสุทธิ์ล่ะก็ มันคงยากที่จะได้ในสิ่งที่สาวยังไม่พร้อมให้ และโอกาสที่สาวจะปฏิเสธการมีความสัมพันธ์ทางเพศก่อนแต่งก็มีความเป็นไปได้สูงถึงสูงมาก คงเป็นช่วงเวลาแห่งความทรมานของคุณผู้ชายทั้งหลายแน่ๆ
       และถึงแม้คุณจะเป็นคนแรกของเธอ โอกาสที่เธอจะไม่ได้เรื่องบนเตียงก็มีมาก เพราะเธอไม่เคยมีประสบการณ์ฒาก่อน และลืมได้เลย เรื่องทีเด็ดบนเตียงทั้งหลาย มันคงยากที่จะให้สาวมือใหม่ทำออรัลให้คุณหรอกนะ
       
       สาวผู้มีประสบการณ์
       ข้อดี : การมีแฟนที่ไม่บริสุทธิ์นั้น ทำให้คุณไม่จำเป็นต้องทำตัวเป็นพ่อพระหรือสุภาพบุรุษ เพราะผู้หญิงบางคนก็ต้องการหาชายหนุ่มมาเติมเต็มอารมณ์ของพวกเธอ ถ้าคุณทั้งคู่ต่างก็มีประสบการณ์สูง อรรถรสเรื่องเพศของคุณทั้งสอง คงเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก
       ข้อเสีย : ชายหนุ่มที่มีประสบการณ์ทางเพศน้อยกว่าแฟนสาว ก็คงจะประสาทเสีย ถ้าแฟนคุณเป็นพวกช่ำชอง นอกจากนั้นคุณอาจถูกรบกวนจากชีวิตรักในอดีตของเธอ
       


ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
 ภาพ : อินเตอร์เน็ต
www.manager.co.th : 14 มิถุนายน 2555 16:06 น.





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น